Giới trẻ

Cô dâu vẫn tranh thủ bán thuốc cho bệnh nhân khi đang đám cưới

Không muốn từ chối khách hàng, cô dâu Trần Thị Thủy vẫn bán thuốc tại quầy dù đang tổ chức hôn lễ.

Ngày 5/12, đám cưới của Trần Thị Thủy (sinh năm 1997) và Lê Đức Tạo (sinh năm 1992) được tổ chức tại xã Minh Lãng, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình. Trong lúc đợi nhà trai đến đón dâu, cô gái 23 tuổi diện váy cưới lộng lẫy, trang điểm cầu kỳ vẫn tranh thủ bán thuốc cho khách hàng.

Chia sẻ với Zing, Thủy cho biết cô quê gốc ở Quảng Bình, còn chồng là người Thái Bình. Năm 2018, Thủy tốt nghiệp Cao đẳng Y Dược Nha Trang. Đầu năm nay, nữ dược sĩ thuê căn hộ nhỏ, cách nhà chồng khoảng 4 km, để mở quầy thuốc.

Hôm cử hành hôn lễ, Thủy định nghỉ bán hàng. Tuy nhiên, nhà thuốc chỉ có một lối vào, ngày cưới không thể đóng cửa. Gần đến giờ đón dâu, nhiều khách hàng vẫn tới hỏi mua thuốc cho con nhỏ, người nhà bị ốm.

Không muốn từ chối họ, Thủy vừa tiếp khách tới dự hôn lễ, vừa tranh thủ làm công việc hàng ngày.

Cô dâu đang mặc váy cưới vẫn tranh thủ bán thuốc cho khách hàng. Ảnh cắt từ clip.

Thấy cô dâu vẫn đứng bán hàng, mọi người rất bất ngờ, nở nụ cười rạng rỡ, cảm ơn sự tận tụy, nhiệt tình của Thủy và không quên chúc phúc cho đôi uyên ương.

Khi hình ảnh này xuất hiện trên mạng, bên cạnh những lời khen ngợi, Thủy cũng nhận được một số ý kiến rằng cô quá tham công tiếc việc. Thậm chí có người cho rằng hình ảnh giả, dàn dựng.

Tuy nhiên, cô gái 23 tuổi cho hay bản thân không cảm thấy buồn vì người thân vẫn thấu hiểu và thông cảm cho công việc của cô.

"Chồng mình là người ít nói, trầm tính và hiểu chuyện. Khi thấy đoạn video vợ mặc váy cưới bán thuốc, anh ấy rất ngạc nhiên nhưng chỉ cười rồi động viên mình cố gắng".

Thủy cho hay cô và ông xã yêu nhau được 6 năm trước khi về chung một nhà. Năm 2018, sau khi tốt nghiệp cao đẳng, Thủy ở lại Nha Trang làm việc, còn chồng là quân nhân, đóng quân ở Hà Tĩnh. Sau đám cưới, chồng cô chỉ ở nhà được 1 tuần rồi trở lại đơn vị.

Thủy luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ ông xã trong công việc. Ảnh: NVCC.

Trước đó, ngày 25/10, vì không muốn shipper mất công giao lại đơn lần nữa, cô dâu Minh Thúy (sinh năm 2001, Thái Bình) quyết định ra nhận hàng dù đang tổ chức hôn lễ.

Đoạn video kèm dòng mô tả “Đang làm lễ thì shipper gọi, cô dâu quyết không bom hàng” từng được chia sẻ trên không ít diễn đàn mạng, khiến nhiều người thích thú.

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: cô dâu , đám cưới , bán thuốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP