Giới trẻ

Cô dâu trong đám cưới khủng ở Lạng Sơn lên tiếng

Cô dâu Ngọc Anh trong đám cưới khủng ở Lạng Sơn lên tiếng đính chính một số thông tin đang lan truyền không đúng về mình.

Mấy ngày nay, cư dân mạng không ngừng xôn xao trước thông tin về một đám cưới khủng ở Lạng Sơn, mà tâm điểm là cô dâu trẻ tên Ngọc Anh. Ảnh: FBNV.
Theo thông tin lan truyền thì cô dâu Ngọc Anh, một nữ doanh nhân 9X đã "chịu chi" nửa tỷ đồng chỉ riêng để trang trí rạp cưới nhà gái.
Không chỉ chịu chi cho rạp cưới, Ngọc Anh còn rất cầu kỳ về trang phục. Cô đã đặt may hai bộ đồ thêu tay thủ công tại Trung Quốc lấy cảm hứng từ chiếc váy đính hôn truyền thống của diễn viên Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long.
Rạp cưới tràn ngập hoa tươi, rộng hơn 200 m2 được dựng trước cửa nhà cô dâu gây choáng váng.
Sau khi gây sốt với loạt ảnh về đám cưới khủng, cô dâu Ngọc Anh nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời khen về độ hoành tráng của rạp cưới cũng như nhan sắc cô dâu, không ít dân mạng bày tỏ thắc mắc, thậm chí là chỉ trích trang phục Ngọc Anh chọn trong ngày trọng đại của mình.
Trước những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng, Ngọc Anh đã phải lên tiếng. Cô cho biết: "Mình xin đính chính một chút với mọi người. Thứ nhất, mình không phải là doanh nhân, chỉ là nhân viên "còi" trong công ty của mẹ và được hưởng lương bình thường, nên từ doanh nhân không dành cho mình".
Liên quan đến thông tin "vung nửa tỷ trang trí rạp cưới", Ngọc Anh giải thích rằng toàn bộ trang trí trong rạp cưới nhà mình là do đội anh em quen biết thực hiện, báo giá thì đúng như thế nhưng đã được giảm giá rất nhiều. Vì thế, số tiền mà cô phải trả không nhiều như thông tin lan truyền.
Bên cạnh một số thắc mắc của cư dân mạng về trang phục Trung Quốc được Ngọc Anh diện trong ngày trọng đại, cô gái trẻ thẳng thắn cho rằng vì cô "thích nên mặc thôi, miễn là không hở hang là được".
"Cưới xin là chuyện cả đời, mình chỉ làm những gì mình thích để sau không phải tiếc nuối gì cả", Ngọc Anh bày tỏ quan điểm.
Ngắm không gian cưới tràn ngập hoa tươi của cô dâu Ngọc Anh.

Tác giả bài viết: Kiều Phong

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP