Giới trẻ

Cô dâu thay chồng uống cạn 3 cốc bia để nhận tiền mừng cưới từ hội bạn

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô dâu "ra mặt" uống cạn 3 cốc bia thay chú rể trước khi nhận phong bì mừng cưới khiến nhiều người xôn xao.

Để tăng thêm niềm vui cho ngày cưới, không chỉ cô dâu, chú rể nghĩ ra những thử thách thú vị dành cho nhau mà bạn bè cũng nghĩ ra những trò đùa để thử thách các cặp đôi.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh cô dâu xinh đẹp uống cạn 3 cốc bia thay chú rể trong hôn lễ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Kèm theo đoạn clip là dòng chia sẻ: "Khi đám bạn bắt tôi uống hết chỗ này mới cho nhận thiệp" và "khi vợ thay tôi uống lấy hết thiệp".

Hình ảnh cô dâu uống bia để nhận phong bì từ hội bạn thân.

Theo dõi clip, khi chúc rượu đến bàn của hội bạn thân, cô dâu chú rể được yêu cầu là phải uống bia thì mới được nhận phong bì. Có lẽ do chú rể đã phải uống quá nhiều rồi nên cô dâu đích thân giúp đỡ.

Cô dâu trong bộ váy trắng, trang điểm xinh đẹp đứng bên bàn tiệc thực hiện màn thử thách uống bia để nhận lại phong bì cưới từ hội bạn thân trong sự reo hò và cổ vũ của mọi người.

Không chỉ hoàn thành thử thách uống liên tiếp 3 cốc bia mà thỉnh thoảng cô dâu còn nhún nhảy, lắc lư theo nhạc để khuấy động không khí trong ngày vui của mình.

Đoạn clip được đăng tải đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người cảm thấy thích thú vì khoảnh khắc vui vẻ của đôi vợ chồng lẫn bạn bè hai bên. Trong khi đó, một số khác thì cho rằng, việc ép cô dâu chú rể uống nhiều như vậy trong ngày vui là điều không nên. Đặc biệt là kể từ khi có nghị định xử phạt hành vi uống rượu bia lái xe thì rất nhiều đám cưới đã thay thế đồ uống từ rượu bia sang nước ngọt hay nước lọc.

Tác giả: Việt Hương (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: Cô dâu uống bia , cô dâu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP