Cuộc sống

Cô dâu 65 tuổi lên tiếng sau vụ bị 'chồng cũ' bôi nhọ danh dự, tiết lộ ngoại hình cách đây 21 năm

Cô dâu 65 tuổi mới đây bị một người đàn ông tự nhận là chồng cũ đăng tải clip bôi nhọ danh dự.

Chuyện tình của cặp cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai và chú rể 24 tuổi người ngoại quốc chưa hết nóng thì mới đây cô Nguyễn Thị Hoa lại dính phải một "drama" khác, bị chồng cũ nói xấu.

Người đàn ông nhận là chồng cũ cô dâu 65 tuổi được đăng trên fanpage giả mạo cô Hoa.

Trong đoạn video dài hơn 5 phút có một người đàn ông nhận là chồng cũ của cô dâu 65 tuổi liên tục kể xấu về cô Hoa với những lời lẽ khiếm nhã. Bên cạnh đó còn có nhiều người thân của người đàn ông này vào hùa nói xấu cô Hoa và tự tin khẳng định ông ta cùng cô Hoa "kết hôn có giấy tờ".

Sau khi được đăng tải đoạn video đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều, 1 bên lên án người đàn ông kia nói xấu vợ cũ còn 1 bên chỉ trích cô Hoa bằng những lời lẽ thô tục.

Sau 2 ngày im lặng, cô dâu 65 tuổi cũng đã bình tĩnh chia sẻ với Trí thức trẻ về thân phận thực sự của người đàn ông lạ kia:

"Ông ấy đúng là chồng cũ của cô nhưng cô không ngờ ông ta lại làm vậy. Chồng đầu của cô mất năm 1998. Lúc đó 5 đứa con còn nhỏ, cô phải lo cho các con ăn học. Sáng nắng chiều mưa không quan tâm đến bản thân mình. Rồi ngày tháng trôi qua các con mỗi ngày một lớn và cũng có gia đình. Chúng nó sống riêng hết chỉ còn lại cô 1 mình. Lúc đó cô mới thấy cô đơn thật sự, buồn vui cũng chỉ mình thôi, tủi thân lắm.

Đến 2017 cô quen một người, mình cũng muốn tuổi già được an ủi, nương tựa cùng nhau lúc trở trời. Nào ngờ cuộc đời quá bất hạnh. Người chồng thứ 2 này rượu chè bê bết, bồ bịch rất nhiều và không tôn trọng cô mỗi khi có phụ nữ đến nhà. Nhưng cô cũng ráng nhịn để sống qua ngày cho các con vui".

Hình ảnh cô dâu 65 tuổi khi chồng đầu mới mất năm 1999 (ảnh trái) và năm 2018 khi cô đã đi bước nữa (ảnh phải).

Theo như cô Hoa chia sẻ, người đàn ông này có lối sống lệch lạc, còn quay clip mình qua lại với đàn bà khác để "chọc tức và mắng chửi cô thậm tệ". Chính vì thế sau khoảng nửa năm chung sống, cô quyết định về nhà và viết đơn ly hôn, chia tay người đàn ông đó.

Cô dâu 65 tuổi cũng chia sẻ thêm rằng: "Đã là quá khứ cô nghĩ không nên nhắc lại làm gì. Không ở được với nhau thì chia tay trong hòa bình. Nếu cô thiếu đứng đắn thì đã đi cặp bồ chứ không kết hôn sau 19 năm chồng mất. Cô chỉ nghĩ đơn giản là vợ chồng sướng khổ có nhau.

Cô đem tiền sửa lại căn nhà rách nát, được nhà đẹp thì vong ân bội nghĩa. Khi chia tay cô cũng cạn tiền. Tại vì thật thà nghĩ ai cũng như mình nên tin người. Vậy mà ngậm đắng. Cô xa ông ấy được hơn 1 năm mới ly hôn".

Khi tòa quyết định được 3 ngày thì người đàn ông ấy đã "sắm" ngay cho mình 2 cô bồ theo lời cô Hoa kể.

Cô dâu 65 tuổi hạnh phúc bên chồng trẻ.

Sau khi ly hôn, cô Hoa vì buồn nên đã lên mạng để tìm người nói chuyện cho khuây khỏa và trong thời gian ấy, cô đã quen Joni. Cũng chính lần đầu tiên nói chuyện, chàng trai trẻ 28 tuổi đã mê đắm người phụ nữ 65 tuổi và quyết định sang Việt Nam gặp gỡ rồi kết hôn.

Kể từ đó, câu chuyện của cô dâu Việt 65 tuổi và chồng Tây kém nhiều tuổi mới trở thành đề tài nóng được nhiều người quan tâm, cư dân mạng đua nhau bình luận.

Cô Hoa cũng không hiểu điều gì đã đẩy mọi chuyện rối ren như thế này nhưng thực tâm cô chỉ muốn có 1 cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên chồng trẻ.

Tác giả: Quỳnh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: ngoại hình , cô dâu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP