Cuộc sống

Có chồng 'quý hơn vàng' thế này mà sếp bà định 'buông' để ngoại tình

Tôi chắc rằng nhiều phụ nữ thành đạt hơn chồng sẽ ao ước được ở vị trí của bạn, có một người chồng tôn trọng vợ đến mức không cảm thấy phụ nữ thành đạt hơn đàn ông là điều phi lý, đáng xấu hổ, sẵn sàng đảm nhận việc nhà cho vợ thỏa sức phấn đấu.

Ảnh minh họa: Internet

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Vợ làm sếp lớn manh nha ý định ngoại tình vì coi thường chồng... 'thấp điểm', có thể bây giờ bạn chưa thay lòng đổi dạ, nhưng rõ ràng tình cảm của bạn với chồng mình đã không trước sau như một rồi. Trước đây, có lẽ vì lường đến chuyện chê chồng này mà bố mẹ bạn ngăn bạn cưới anh ấy. Khi đó bạn đã biết rõ anh ấy trình độ học vấn thấp hơn mình, khả năng thành đạt có thể không như người ta. Nhưng bạn vẫn quyết cưới, vì yêu, vì anh ấy có vô số điểm tốt khác. Bây giờ, chồng bạn vẫn là người như vậy, chỉ có những suy nghĩ, quan điểm của bạn đã thay đổi.

Yêu là chấp nhận “đối phương” như người ấy vốn có. Trước đây bạn chấp nhận, sao bây giờ lại không, khi anh ấy không hề tệ hay xấu hơn trước đây? Tôi chắc rằng nhiều phụ nữ thành đạt hơn chồng sẽ ao ước được ở vị trí của bạn, có một người chồng tôn trọng vợ đến mức không cảm thấy phụ nữ thành đạt hơn đàn ông là điều phi lý, đáng xấu hổ, một người chồng sẵn sàng đảm nhận việc nhà cho vợ thỏa sức phấn đấu. Chẳng lẽ bạn muốn đi làm về sẽ phải bò ra làm việc nhà, hầu hạ một ông chồng lười biếng và cau có, đã không làm ra tiền mà vẫn muốn ra uy với vợ như những phụ nữ mà bạn nói bạn ghen tỵ với họ?

Chồng bạn có tốt không, có yêu thương, giúp đỡ vợ không? Có phải bạn đã thành đạt dễ dàng hơn nhờ có anh ấy gánh vác việc nhà không? Và đó có phải điều bạn muốn? Hãy tỉnh trí lại bạn nhé, để biết mình thực sự muốn gì, từ đó có những cách hành xử hợp lý để không làm mất đi cơ hội hạnh phúc của cả hai.

Tác giả: NGỌC HÀ

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: sếp bà , ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP