Video

Clip: Cố tình vượt đèn đỏ, người đàn ông tông trực diện vào đầu xe tải

Trong lúc vượt đèn đỏ, người đàn ông bất ngờ tông thẳng vào đầu chiếc xe tải rồi văng xuống đường khiến nhiều người rùng mình.

Vụ tai nạn xảy ra vào 14h50 ngày 7/11, trên quốc lộ 37, đoạn giao với ngõ 139 Dương Minh Tự, phường Tân Long, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái nguyên.

Thời điểm trên, một chiếc xe tải đang rẽ sang đường thì bất ngờ bị một người đàn ông đi xe máy cố tình vượt đèn đỏ tông trúng. Cú tông trực diện khiến người này văng xuống đường, bất tỉnh tại chỗ. Điều đáng nói là thời điểm xảy ra tai nạn, người đàn ông không đội mũ bảo hiểm.

Tại hiện trường, chiếc xe tải và chiếc xe máy bị hư hỏng. Toàn bộ sự việc xảy ra đã được camera hành trình của một chiếc ô tô ghi lại.

Ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều người đã không khỏi rùng mình khi chứng kiến cảnh tượng này. Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra bức xúc trước cách chạy xe khi tham gia giao thông của người đàn ông.

"Nhanh 1 phút, chậm cả đời. Xem như đây là bài học", "Mỗi mấy giây đèn đỏ thôi mà cũng không chờ được. Chẳng trách được ai", "Chủ động vượt rồi mà cũng không thèm quan sát gì cả"... là những bình luận được cư dân mạng để lại.

Tác giả: Hải Vân (T/H)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: vượt đèn đỏ , xe tải

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP