Video

Clip: Băng cướp nhí táo tợn tấn công người đi đường, cướp xe máy ở Hóc Môn

Đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm cướp nhí tấn công người đi đường, cướp xe máy rồi nhanh chóng tẩu thoát

Rạng sáng ngày 12/10, khi đang lưu thông trên một con đường ở xã Tân Thới Nhì (huyện Hóc Môn) thì nam thanh niên bất ngờ bị một nhóm đối tượng chặn đường. Khi thanh niên này định tăng ga bỏ chạy thì bị nhóm tấn công, truy sát khiến nạn nhân phải vứt xe bỏ chạy.

Khi đã cướp được chiếc xe, nhóm đối tượng lập tức tẩu thoát. Được biết, nạn nhân là anh H.Đ.P. (SN 1991, ngụ huyện Hóc Môn). Ngay sau khi sự việc xảy ra anh P. đã đến cơ quan công an trình báo.

Tờ Người lao động đưa tin, qua quá trình truy xét, ngày 18/10, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đã phối hợp với Công an huyện Hóc Môn bắt giữ Huỳnh Thiên Phúc (SN 2002), Nguyễn Thành Nhân (2003), Ngô Trung Nghĩa (2003) và Bùi Tân Tiến (SN 2000, cùng huyện Hóc Môn, TP.HCM) để điều tra hành vi cướp tài sản.

Khi bị đưa về trụ sở, nhóm này đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Ngoài ra, với thủ đoạn tương tự, nhóm Phúc đã thực hiện một vụ cướp giật giỏ xách khác ở huyện Củ Chi. Vụ cướp giật này nạn nhân khai báo trong giỏ xách có 150 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều vàng nữ trang.

Tác giả: Hải Vân (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP