Cuộc sống

Chuyện tình cặp đôi du học sinh 'chỉ cần đếm gấu bông là biết số lần giận dỗi'

Hồi mới yêu, mỗi khi Ly giận dỗi là Tuân lại mua tặng cô một con gấu bông nên phòng Ly toàn gấu bông, vậy nên cô nàng chỉ cần đếm số gấu bông là biết ngay mình giận người yêu bao nhiêu lần.

Nguyễn Ngọc Trúc Ly (SN 1991, quê Bình Thuận) và Nguyễn Sỹ Tuân (SN 1988, quê Nghệ An) đã yêu nhau được 3 năm, hiện cả hai đang cùng sinh sống tại Nhật Bản.
1 ant 0373
Cặp đôi Trúc Ly - Sỹ Tuân

Quen nhau từ khi còn ở Việt Nam, biết Tuân từ trước qua facebook, ấn tượng đầu tiên của Trúc Ly về Sỹ Tuân khi ấy không được tốt cho lắm vì thấy anh chàng ăn mặc khá màu mè nên có lẽ rất đào hoa.

Cho đến khi gặp Tuân ngoài đời trong một lần Ly đến công ty du học của nhà Tuân để tìm hiểu về việc sang Nhật thì cô thấy anh chàng cũng không đến mức tệ như ấn tượng ban đầu. Qua vài lần nói chuyện Trúc Ly cảm nhận được Sỹ Tuân cũng khá vui vẻ và quan tâm cô. Và đúng chuẩn giác quan thứ 6 của phụ nữ không bao giờ sai khi lúc ấy Tuân đang thích Ly thật, nhưng mọi chuyện cũng chỉ dừng lại ở đó.

Đến khi cả hai cùng sang Nhật du học, mọi chuyện mới bắt đầu. Du học Nhật trước Trúc Ly một năm nên Sỹ Tuân đã khá rành mọi thứ bên này và anh chàng có thể vô tư nhiệt tình, quan tâm và chỉ bảo, giúp đỡ cô nàng trong những tháng ngày còn bỡ ngỡ với môi trường mới.

Và từ đây ấn tượng của Ly về Tuân đã thay đổi hoàn toàn. Từ một chàng trai đào hoa trong mắt Ly, Tuân đã trở thành một người biết coi trọng tình cảm, nhiệt tình giúp đỡ mọi người không bao giờ sợ thua thiệt về bản thân. Tất cả những điều ấy khiến Ly càng thêm quý anh chàng Sỹ Tuân hơn và dần dần cả hai nảy sinh tình cảm và yêu nhau từ lúc nào không hay.

2 ant 0360
3 d tu9485
4 d tu9555


Có lẽ cuộc sống bận rộn, gắn liền với công sở khiến các công dân Nhật Bản không có nổi thời gian hẹn hò là điều ai cũng biết. Cuộc sống của Ly và Tuân bên nước bạn cũng vậy, họ cũng rất bận rộn với chuyện học hành và đi làm. Tuy nhiên cặp đôi này lại khá may mắn khi ở gần nhà nên hầu như ngày nào cả hai cũng gặp nhau và đi về chung. Khi đăng ký lịch làm việc Ly và Tuân cũng đăng ký ngày nghỉ chung để có chút thời gian dành cho nhau trong môi trường làm việc khắc nghiệt đến mức không có nổi thời gian để hẹn hò này.



Công việc, học hành tại Nhật rất áp lực. Ly và Tuân đều ra khỏi nhà đi học từ sáng sớm, sau đó đi làm, đến khi tan làm về nhà cũng đã là gần sáng. Cả hai đều chỉ có rất ít thời gian để ngủ và nghỉ ngơi nên nhiều khi rất căng thẳng. Thế nhưng họ không bao giờ vì áp lực công việc mà gây hấn rồi giận dỗi lây sang người kia. Cả hai đều rất hiểu và cảm thông cho công việc của nhau.

Chuyện tình của cặp đôi Trúc Ly - Sỹ Tuân khá bình dị với đủ các cung bậc cảm xúc từ hạnh phúc cho tới ghen tuông giận hờn. Có một điều đặc biệt là lúc mới yêu, mỗi khi Ly giận dỗi là Tuân lại mua tặng cô một con gấu bông nên phòng Ly toàn gấu bông. Cô nàng chỉ cần đếm số gấu bông là biết ngay mình giận người yêu bao nhiêu lần. Về sau yêu lâu rồi thì những lúc cô nàng giận dỗi anh chàng không mua gấu bông nữa nhưng luôn lặng lẽ bảo vệ đi theo sau Ly về tới nhà để đảm bảo an toàn.

Nhật Bản có rất nhiều cảnh đẹp và những chỗ đi chơi thú vị nên cặp đôi này thường xuyên hẹn hò bằng cách đi đây đó ngắm cảnh. Tuân rất chiều Ly, cô nàng rủ đi đâu là anh chàng cũng đi mà không hề ý kiến một câu.

5 ant 0231
6 lui 0721
Mỗi lần Trúc Ly giận dỗi, Sỹ Tuân lại mua cho cô nàng một con gấu bông để 'dỗ dành'

Nói về người yêu mình, Trúc Ly hạnh phúc: 'Anh nóng tính mà mình thì hơi cứng đầu. Nhiều lúc làm anh bực lắm nhưng anh chưa một lần nào to tiếng với mình hết. Mình nghĩ ngoài anh ra chắc chẳng có ai đối với mình tốt như vậy. Nhiều lúc cãi nhau muốn chia tay nhưng nghĩ lại những gì anh làm cho mình, nếu để mất anh chắc mình sẽ hối hận cả đời'.

Trúc Ly cũng dí dỏm chia sẻ thêm về tật xấu của bạn trai mình đó là khi ngủ không biết 'trời trăng' gì hết. Nhiều đêm cô có chuyện buồn muốn tâm sự mà gọi điện mãi không được nên nhiều lúc rất bực mình. Về sau cô cũng quen dần và thấy bình thường.

7 lui 0901
8 lui 0952
Cả hai đều vì nhau mà thay đổi rất nhiều

Yêu nhau, cả Tuân lẫn Ly đều vì đối phương mà thay đổi bản thân. Vì Tuân mà Ly đã bớt suy nghĩ hơn nên bây giờ số lần giận nhau là rất ít, có khi vài tháng mới giận linh tinh một lần. Còn Tuân trước khi quen Ly cũng có hút thuốc, về sau quen rồi Ly nói cô không thích anh hút thuốc, vậy là anh chàng cũng tập cai dần và tới giờ đã bỏ hoàn toàn.
Ảnh: NVCC.

Tác giả bài viết: Khánh Linh
Nguồn tin: Tiin

Tác giả bài viết: Khánh Linh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP