Thế giới

Chứng kiến bạn gái bị cưỡng hiếp tập thể, chàng trai treo cổ

Một thanh niên 21 tuổi đã tự sát sau khi chứng kiến bạn gái bị cưỡng hiếp tập thể ở huyện Korba, bang Chhattisgarh - Ấn Độ

Cảnh sát hôm 13-9 cho biết nạn nhân 17 tuổi đã tiết lộ điều này trong quá trình điều tra vụ tự sát của người bạn trai Savan Sai. Một ngày trước đó, hai nghi phạm Ishwar Das, 22 tuổi, và Khem Kanwar, 21 tuổi, bị bắt giữ vì cáo buộc cưỡng hiếp và kích động vụ tự sát.

Cô gái cho hay hai thanh niên kia đã tiếp cận khi em đang ở cùng bạn trai Sai gần một trường học tối 1-9. Hai nghi phạm đánh cả hai rồi cưỡng hiếp cô gái trước mặt bạn trai cô. Đến ngày hôm sau, Sai hay tin hai tên thực hiện hành vi đồi bại kể lại chuyện này cho một số người khác trong làng.

Cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm liên quan vụ việc. Ảnh: PTI

Trong một diễn biến khác cũng tại Ấn Độ, một nữ sinh viên đại học 19 tuổi bị bắt cóc và cưỡng hiếp tập thể ở bang Haryana hôm 12-9. Nạn nhân bị hãm hiếp đến mức bất tỉnh và sau đó bị bỏ lại tại một trạm xe buýt. Được biết nữ sinh 19 tuổi từng được Thủ tướng Narendra Modi khen thưởng sau khi đứng đầu kỳ thi trung học quốc gia.

Vụ việc xảy ra khi nạn nhân đang trên đường đến trung tâm huấn luyện gần ngôi làng của mình thì bị 3 thanh niên đi xe hơi bắt cóc và lôi đến một cánh đồng để hãm hiếp. Cảnh sát cho biết một số người đàn ông khác có mặt ở cánh đồng cũng thay nhau hãm hiếp cô gái. Nạn nhân cho hay tất cả nghi phạm đều ở cùng làng.

Nơi nữ sinh bị hãm hiếp tập thể. Ảnh: NDTV

Theo cảnh sát AS Chawla, nữ sinh viên đã được kiểm tra y tế và cảnh sát đang tìm cách bắt giữ 3 nghi phạm đi xe hơi.

Cha mẹ nạn nhân cáo buộc cảnh sát ban đầu bác đơn khiếu nại của họ và gia đình cô phải chạy khắp các sở cảnh sát với hy vọng có thể nộp được đơn sau khi bị các nghi phạm đe dọa. Mẹ cô gái nói với hãng tin ANI: "Tôi muốn đòi công lý cho con gái nhưng cảnh sát vẫn chưa có hành động gì".

Tác giả: Xuân Mai

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: chàng trai , cưỡng hiếp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP