Xã hội

Chủ tịch xã quan hệ bất chính với cán bộ cấp dưới bị cho thôi việc

Sau khi bị cách hết các chức vụ, cho thôi tư cách đại biểu HĐND xã do có quan hệ bất chính với nữ cán bộ cấp dưới, ông Lương Thế Tài, Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân (Thanh Hóa) đã được cho thôi việc.

Sáng ngày 20/12, thông tin từ UBND huyện Như Xuân cho biết, sau khi cách hết cách chức vụ trong Đảng, cách chức Chủ tịch UBND xã, ông Lương Thế Tài tiếp tục bị HĐND xã Thanh Xuân bãi nhiệm tư cách đại biểu HĐND xã nhiệm kỳ 2016-2021. Tiếp đó, UBND huyện Như Xuân đã có quyết định cho thôi việc đối với ông Tài.

Sau khi lộ ảnh "nóng", Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân bị cho thôi việc, nữ cán bộ cấp dưới bị kỷ luật cảnh cáo về mặt chính quyền

Liên quan đến việc này, bà Đ.T.S- nữ cán bộ cấp dưới lộ ảnh “nóng” với ông Tài ngoài cảnh cáo về Đảng, bãi nhiệm tư cách đại biểu HĐND bà S. còn bị cảnh cáo cả về mặt chính quyền.

Trước đó, như Dân trí đã thông tin, vào chiều ngày 22/9, trên tài khoản facebook "Thanh Thanh" có đăng tải 63 hình ảnh và 5 đoạn video clip liên quan đến ông Lương Thế Tài, Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân, có "quan hệ" quá mức bình thường với nữ cán bộ công chức văn phòng thống kê cùng xã.

Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Như Xuân đã vào cuộc điều tra thì ông Lương Thế Tài đã thừa nhận những hình ảnh trên là của mình với bà Đ.T.S., đồng thời viết đơn xin từ chức. Bà S. cũng đã có bản tường trình thừa nhận hình ảnh đó là của mình với ông Tài.

Được biết, bà Đ.T.S. là cán bộ trí thức trẻ thuộc đề án 600 của tỉnh Thanh Hóa, giữ chức Phó chủ tịch xã từ năm 2012 và mới chuyển sang làm công chức văn phòng thống kê xã đầu năm 2017.

Tác giả: Bình Minh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP