Xã hội

Chủ tịch xã ở Thanh Hóa bỏ lại 2 học sinh, lái xe chạy khỏi hiện trường sau tai nạn

Sau khi tai nạn xảy ra, Chủ tịch xã ở Thanh Hóa để mặc 2 học sinh giữa đường, không đưa đi cấp cứu mà lái xe trốn chạy khỏi hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h ngày 20/11, em Lê Thị Thùy Dương (14 tuổi), trú tại thôn 1 xã Thiệu Dương, TP.Thanh Hóa (Thanh Hóa) cùng với một bạn học sau khi đi tặng hoa chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 thì điều khiển xe đạp điện trở về nhà.

Khi chạy trên Tỉnh lộ 502, đoạn giáp ranh xã Thiệu Dương với xã Đông Cương, TP.Thanh Hóa thì xảy ra va chạm với chiếc xe ô tô màu trắng, do một người đàn ông điều khiển.

Chiếc xe do ông Nguyễn Anh Tuấn điều khiển gây tai nạn cho 2 học sinh vào đêm 20/11.

Điều đáng nói là sau khi tai nạn xảy ra, tài xế không đưa các nạn nhân đi cấp cứu mà nhanh chóng lái xe trốn chạy khỏi hiện trường. Người dân phát hiện sự việc đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu và trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Hậu quả, em Lê Thị Thùy Dương bị thương rất nặng ở chân phải và đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, học sinh còn lại bị thương nhẹ hơn.

Trụ sở UBND xã Thiệu Dương nơi ông Tuấn đang công tác.

Cơ quan Công an TP.Thanh Hóa đã vào cuộc xác minh, trích xuất camera an ninh của cây xăng và các gia đình ở ven đường, gần hiện trường vụ tai nạn để xác định chiếc xe gây tai nạn rồi bỏ chạy.

Theo nguồn tin của PV, sáng ngày 21/11, lực lượng công an đã xác định được chiếc xe gây tai nạn mang BKS: 36A – 01.838. Chiếc xe trên là của ông Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Đảng ủy kiêm Chủ tịch UBND xã Thiệu Dương.

Chiếc xe trên đã bị lực lượng công an tạm giữ để phục vụ công tác điều tra. Theo quan sát, chiếc xe trên bị vỡ đèn chiếu sáng phía trước và gương chiếu hậu bên phụ sau vụ tai nạn.

Em Lê Thị Thùy Dương bị thương nặng sau vụ tai nạn và đang được điều trị tại bệnh viện

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Anh Tuấn xác nhận, mình chính là người điều khiển chiếc xe ô tô gây tai nạn cho 2 học sinh vào tối 20/11.

Theo ông Tuấn, sau khi tai nạn xảy ra, do hoảng loạn nên ông này đã không đưa nạn nhân đi cấp cứu, mà lái xe chạy khỏi hiện trường vào báo cáo Công an TP.Thanh Hóa (!?).

Tác giả: Phúc Đồng

Nguồn tin: Báo người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP