Pháp luật

Chủ tịch UBND TP Hà Tĩnh say rượu lái xe ô tô gây tai nạn?

Một người đàn ông say rượu rồi lái xe ô tô đi vào tuyến đường đang thi công rồi gây tai nạn, sau đó xuống tự mạo xưng là Chủ tịch UBND TP Hà Tĩnh.

Tối ngày 06/6 tại tuyến đường Hải Thượng Lãn Ông thuộc địa phận xã Thạch Hưng (TP Hà Tĩnh), một người đàn ông lái xe ô tô mang BKS 38A-117.76 đi vào khu vực tuyến đường đang thi công, đâm đổ cột mốc và rào chắn cảnh báo nguy hiểm.

Chiếc xe gây tai nạn ở TP Hà Tĩnh.

Khi thấy sự việc, người dân xung quanh đã ra ứng cứu thì người đàn ông này tỏ thái độ hung hãn, chửi bới.. Không dừng lại đó, người đàn ông đã tự xưng là ông Hà Văn Trọng - Chủ tịch UBND thành phố Hà Tĩnh.

Thấy vậy, người dân đã tin báo cho cơ quan chức năng TP Hà Tĩnh. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng CSGT TP Hà Tĩnh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để làm rõ nguyên nhân.

Qua điện thoại, một đại diện của UBND TP Hà Tĩnh cho hay: "Không có việc lãnh đạo UBND TP Hà Tĩnh uống rượu say, gây tai nạn giao thông".

Trao đổi với PV Thương hiệu & Pháp luật, Thiếu tá Phạm Duy Thành - Quyền Đội trưởng Đội CSGT TP Hà Tĩnh cho biết: "Người lái xe ô tô không phải là lãnh đạo UBND TP Hà Tĩnh, mà chỉ là người dân bình thường".

Tại thời điểm kiểm tra, người đàn ông này có nồng độ cồn. Sau đó, lực lượng CSGT TP đã lập biên bản hiện trường và tạm giữ phương tiện, Thiếu tá Thành nói.

Người đàn ông nói trên được xác định là ông Nguyễn Thanh Hà (SN 1980, trú tại phường Văn Yên, thành phố Hà Tĩnh).

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Tác giả: Thành Sen

Nguồn tin: thuonghieuvaphapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP