Tin địa phương

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng: Thành phố sẽ hỗ trợ doanh nghiệp phát triển

Thành phố Đà Nẵng hiện là lựa chọn của các nhà đầu tư xây dựng các khu đô thị lớn, khu công nghệ cao, công nghệ thông tin...

“Lãnh đạo thành phố Đà Nẵng sẽ luôn hỗ trợ hết mình để các doanh nghiệp phát triển bền vững, cùng với thành phố xây dựng Đà Nẵng trở thành nơi đáng sống” - đây là khẳng định của Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng, Huỳnh Đức Thơ tại buổi thăm và làm việc chiều nay (12/2) với một số tập đoàn, doanh nghiệp lớn trên địa bàn.

Thành phố Đà Nẵng luôn hỗ trợ doanh nghiệp phát triển bền vững.

Thành phố Đà Nẵng luôn hỗ trợ doanh nghiệp phát triển bền vững.

Thành phố Đà Nẵng hiện là lựa chọn của các nhà đầu tư xây dựng các khu đô thị lớn, khu công nghệ cao, công nghệ thông tin... Trong đó, nổi lên là khu đô thị FPT City Đà Nẵng do Tập đoàn FPT làm chủ đầu tư với tổng diện tích hơn 180ha. FPT City đang trở thành đô thị trọng điểm trong chiến lược phát triển thành phố. Thăm nơi sản xuất, kinh doanh của Tập đoàn FPT tại quận Ngũ Hành Sơn, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng, Huỳnh Đức Thơ khẳng định, Khu đô thị FPT và Đại học FPT hiện là một trong những điểm sáng trong thu hút đầu tư của thành phố Đà Nẵng.

FPT là tập đoàn công nghệ thông tin có quy mô lớn nhất Đà Nẵng cũng như khu vực miền Trung. FPT góp phần đưa Đà Nẵng trở thành điểm đến hấp dẫn trong lĩnh vực xuất khẩu phần mềm; đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho thành phố và khu vực miền Trung. Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng, Huỳnh Đức Thơ cho rằng, công nghệ thông tin là một trong những định hướng và lựa chọn hàng đầu trong cơ cấu phát triển kinh tế của địa phương. Lãnh đạo thành phố luôn ưu tiên và tạo điều kiện để các doanh nghiệp, tập đoàn lớn đầu tư phù hợp với định hướng của thành phố theo hướng phát triển bền vững.

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ cho biết: "FPT sẽ là đối tác rất lớn của thành phố Đà Nẵng. Chúng ta cùng nhau chia sẻ những mục tiêu phát triển của nhau. Chúng tôi hy vọng, FPT sẽ tập trung các nguồn lực đầu tư để đạt được những mục tiêu tăng trưởng của mình trên lĩnh vực giáo dục, FPT software và FPT City sẽ là một đô thị kiểu mẫu trong tương lai. Thành phố Đà Nẵng cũng sẽ hỗ trợ hết mình để tập đoàn phát triển bền vững, lâu dài cùng với thành phố xây dựng Đà Nẵng, trở thành nơi đúng như kỳ vọng của người dân, du khách, doanh nghiệp- thành phố xinh đẹp và đáng sống."/.

Tác giả: Vinh Thông

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP