Tin địa phương

Chủ tịch Đà Nẵng chỉ đạo xử lý vụ hành hung PV

PV liên tục bị nhóm thanh niên đánh vào mặt, lưng. Ngoài ra, những người trong quán bar này đã thu CMND, điện thoại... của anh.

Liên quan đến việc phóng viên Vĩnh Nhân (báo Giao Thông) bị hành hung, chiều 12-3, ông Huỳnh Đức Thơ (Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng) đã có công văn gửi giám đốc Công an TP, Chủ tịch UBND quận Hải Châu.

Theo đó, ông Thơ yêu cầu công an TP chủ trì, phối hợp với UBND quận Hải Châu và các đơn vị liên quan khẩn trương kiểm tra, xác minh vụ việc theo phản ánh; xử lý theo thẩm quyền và báo cáo lãnh đạo TP trước ngày 15-3-2018.

PV Vĩnh Nhân đến tường trình với công an về vụ việc. Ảnh: HẢI HIẾU.


Trước đó, sáng 12-3, PV Hứa Vĩnh Nhân (báo Giao Thông) đã đến trình báo sự việc với cơ quan Công an phường Thạch Thang (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) về việc anh bị hành hung vào rạng sáng cùng ngày.

Theo trình báo, khoảng 0 giờ ngày 12-3, anh Nhân dùng điện thoại ghi hình phía trước quán bar Lost And Foond trên đường Bạch Đằng (phường Thạch Thang, quận Hải Châu) để phản ánh về việc nơi đây gây ồn ào, lấn chiếm vỉa hè.

Trong lúc đang ghi hình thì PV Nhân bị một nhóm thanh niên khoảng 5-6 người đến hành hung. Sau đó, nhóm này kéo anh Nhân vào trong quán bar “hỏi chuyện” về việc quay phim.

Anh Nhân liên tục bị nhóm này đánh vào mặt, lưng. Ngoài ra, những người trong quán bar này đã thu CMND, điện thoại... của anh Nhân.

Đến hơn 2 giờ sáng, anh Nhân mới được nhóm người trong quán bar này trả điện thoại và cho về còn CMND vẫn bị một người trong quán giữ lại.

Theo PV Nhân, khi cho anh ra về, một người tự xưng tên Nghĩa có cầm xấp tiền dúi vào tay nhưng anh không nhận và liên tục bị đe dọa.

Hiện cơ quan công an đang truy tìm nhóm người đã đánh PV Vĩnh Nhân.

Tác giả: HOÀI AN-HẢI HIẾU

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP