Xã hội

Chủ tịch bị vu quan hệ với cô giáo: 'Vợ tin chồng'

Ông Cảnh cho biết, người đàn ông trong clip không phải ông và những hình ảnh đó ông thấy rất lạ.

Xung quanh thông tin Chủ tịch xã bị vu khống có quan hệ bất chính với cô giáo, ngày 21/9, trao đổi với báo Đất Việt, ông Trần Xuân Cảnh, Chủ tịch xã Ia Ko (huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) cho biết, từ khi xuất hiện clip, ông và gia đình thấy rất bất ngờ.

"Làm sao tôi biết được clip đó là của ai. Giờ họ vu khống hình ảnh đó là tôi thì tôi mới biết. Cô giáo xuất hiện trong clip tôi cũng không biết là ai. Tất cả đều không biết, hình ảnh lạ lắm.

Trong cuộc sống và công việc tôi không có mâu thuẫn với ai mà tại sao lại có người vu khống, hãm hại tôi như vậy. Nhưng ai làm sai người đấy phải chịu trách nhiệm trước pháp luật", ông Cảnh nói.

Clip đăng tải gán hành vi cho vị Chủ tịch xã Ia Ko.

Nói về việc ông có nghi ngờ ai đăng clip vu khống ông không, vị Chủ tịch xã Ia Ko cho biết, việc này khó nghĩ và ông cũng "không thể nói được".

Theo ông Cảnh, sau khi xuất hiện clip vu khống này, vợ ông rất buồn vì cơ quan chức năng chưa làm rõ và có kết quả về vụ việc để lấy lại hình ảnh cho ông.

"Mặc dù vậy, vợ tôi vẫn rất tin tưởng chồng. Còn giáo viên ở Trường Kpă Klơng tôi biết nhiều bởi tôi làm Chủ tịch xã ở đây, đi dự trường nhiều nên tôi phái biết chứ. Tuy nhiên, những buổi đi dự trường của tôi đều là những buổi dự chân chính, không phải riêng tư. Trước giờ tôi cũng không thân mật với cô giáo nào", ông Cảnh nói thêm.

Chia sẻ thêm về clip vu khống, trước đó vị Chủ tịch xã này cho rằng, người đàn ông trong clip không phải ông. Theo tìm hiểu trên Youtube, clip đó có từ năm 2014 với nội dung thầy giáo và học sinh ôm hôn nhau.

Như báo chí đưa tin, thời gian gần đây, có người chia sẻ 1 đoạn clip dài hơn 7 phút có tiêu đề: "Quay lén ông Chủ tịch xã Ia Ko - Trần Xuân Cảnh có quan hệ bất chính với giáo viên trường Kpă Klơng ngay tại phòng học".

Clip thể hiện người quay lén đứng bên ngoài cửa sổ, quay vào bên trong phòng học, nơi có một nam và một nữ đang ôm hôn nhau trong một căn phòng giống như phòng học. Trong lúc ôm hôn, hai người này có nhiều động tác thân mật khá nhạy cảm.

Về việc này, chiều ngày 20/9, Đại tá Đỗ Ngọc Viên, Trưởng Công an huyện Chư Sê cho biết, đơn vị đã nhận được phản ánh của ông Cảnh và đang vào cuộc xác minh thông tin về người đăng tải đoạn clip tố Chủ tịch xã quan hệ bất chính với 1 nữ giáo viên.

Hiện sự việc vẫn đang được xác minh, làm rõ.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP