Thế giới

Chú rể nuốt nước mắt nhìn cô dâu qua đời ngay trong ngày cưới

Một người đàn ông Trung Quốc đau khổ vì hôn thê qua đời ngay trong ngày cưới tại bệnh viện ở TP Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam.

Theo hãng tin China News Service, đám cưới giữa anh Yang Feng, 27 tuổi và chị Xiao Hui, 32 tuổi, dự kiến diễn ra vào ngày 12-8. Tuy nhiên, cô dâu đã qua đời vì căn bệnh ung thư bạch cầu không lâu trước hôn lễ.

Chiếc váy cưới - treo bên cạnh giường bệnh của chị Xiao – sẽ không bao giờ được mặc cho người phụ nữ xấu số.

Cặp đôi gặp nhau cách đây khoảng 2 năm. Chia sẻ với truyền thông địa phương, anh Yang tỏ ra hối tiếc vì nếu gặp vị hôn thê của mình sớm hơn, có lẽ hạnh phúc đã mỉm cười với anh chị.

Anh Yang Feng. Ảnh: YouTube

Lúc phát hiện chị Xiao qua đời vào lúc 17 giờ 20 phút ngày 12-8, anh Yang nuốt nước mắt khi thông báo với các phóng viên tại bệnh viện trong một đoạn video được tải lên kênh YouTube "Shi Pin San Tiao".

"Đám cưới sẽ không bao giờ có thể tổ chức nữa. Xin tất cả mọi người hãy ra ngoài" - anh Yang nói trong đoạn video khi bước vào phòng của chị Xiao.

Người phụ nữ 32 tuổi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư bạch cầu lúc 24 tuổi. Chị Xiao đã nói cho anh Yang về căn bệnh của mình khi hai người gặp nhau lần đầu tiên.

Mặc dù vậy, anh Yang vẫn duy trì mối quan hệ tình cảm với chị Xiao. Hôm 10-8, anh Yang quyết định tổ chức đám cưới tại bệnh viện do bệnh tình của bạn gái chuyển biến xấu.

Trong thời gian hẹn hò, anh Yang trích ra khoảng 3.000-4.000 nhân dân tệ (435-580 USD) trong khoản lương hàng tháng 5.000 nhân dân tệ của mình để điều trị cho chị Xiao.

"Lúc đầu, tôi thấy cô ấy đáng thương nhưng khi chúng tôi tiếp xúc nhiều hơn, tôi muốn chăm sóc cho cô ấy suốt cả cuộc đời và bắt đầu theo đuổi cô ấy" – anh Yang nói.

Câu chuyện của cặp đôi đã gây xúc động cho cư dân mạng ở Trung Quốc với hơn 2.000 lượt chia sẻ và 23.000 lượt thích trên Weibo sau khi được Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc đăng tải.

Một người dùng Weibo tên Jeremy-ZL-79900 viết: "Có lẽ đây là tình yêu đích thực - không mong đợi già đi cùng nhau mà chỉ cần ở bên nhau cho đến giây phút cuối cùng".

Một người khác, WhiteRabbit0125, hy vọng: "Nếu có một thế giới ở bên kia, tôi ước hai người sẽ gặp lại nhau và không bao giờ bị chia tách".

Tác giả: Phạm Nghĩa

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: ngày cưới , chú rể

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP