Giới trẻ

Chủ nhà 'xử đẹp' ô tô lạ ngang nhiên đỗ chắn cửa nhà

Cư dân mạng được phen hả hê khi chứng kiến chủ nhà "xử đẹp" ô tô lạ ngang nhiên đỗ chắn cửa nhà không còn đường đi lối lại bằng cách rất văn minh.

Chiếc ô tô "vô duyên" chắn giữa cửa nhà dân

Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ hành động "xử đẹp" tài xế ô tô "vô duyên" của một người phụ nữ khi bị đậu xe giữa cửa nhà mình, chắn hết lối đi lại.
Cụ thể sự việc, mới sáng ngày ra người phụ nữ đã thấy chiếc ô tô "án ngữ" giữa cửa nhà mình. Vì quá bực mình nhưng không muốn gây hấn hay hành động tiêu cực, phá hoại tài sản của người khác như vẽ bậy, sơn lên xe... giống nhiều trường hợp trước đây, chủ nhà đã dán một mảnh giấy với câu hỏi đầy mỉa mai dành cho chủ xe. Chủ nhà viết:

"Không để xe ở đây em nhé! Chị muốn hỏi em là bệnh vô duyên của em là do bẩm sinh hay luyện tập mà có".

Cách hành xử văn minh của chủ nhà

Theo cư dân mạng, câu hỏi này cũng đủ khiến chủ xe phải cảm thấy xấu hổ khi đọc được. Hy vọng chủ xe rút kinh nghiệm để những tình huống tương tự không xảy ra. Ngay khi đăng tải, câu chuyện đã thu hút rất nhiều lượt quan tâm.
Hàng loạt bình luận mà cư dân mạng để lại như: "Cách ứng xử của chủ nhà văn minh quá", "Bởi vậy mới nói lời nói sâu cay bao giờ cũng khiếp vía hơn là hành động mà", "Nói vậy mới đã cho những kẻ bành trướng"...

Hiện sự việc vẫn đang gây bão trên các diễn đàn với nhiều lượt like, share.

Tác giả: Thanh Mai (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: vô duyên , chủ nhà , đỗ xe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP