Cuộc sống

Chồng và cô kế toán làm chuyện ấy trong phòng ngủ của chúng tôi

Khi phát hiện ra, tôi không làm gì, không nói gì với kế toán, chỉ nói với chồng và tùy anh quyết định.

Tôi và chồng kết hôn được 7 năm, có con gái 6 tuổi, từ ngày quen và lấy nhau chưa bao giờ có mâu thuẫn gì lớn. Anh rất hiền lành, chịu khó và trách nhiệm với gia đình, cả hai bên nội ngoại. Chồng tôi mở công ty tại nhà, thuê một vài nhân viên cả kế toán và kỹ thuật. Tôi chưa bao giờ ghen tuông hay quá suy nghĩ về vấn đề chồng có chuyện này nọ với các đời kế toán. Tôi làm ở một công ty khác theo giờ hành chính. Cách đây 5 tháng nhà tôi tuyển một em kế toán khá trẻ, mới ra trường nhưng đã là mẹ đơn thân (có con gái 3 tuổi). Em thuê trọ gần nhà tôi. Tôi thấy em dễ gần, muốn giúp đỡ, còn rủ mẹ con em đi chơi.

Hồi em mới vào làm, mẹ chồng tôi vẫn ở cùng nên tôi nghĩ lúc đó chưa có vấn đề gì. Được khoảng 3 tháng, mẹ tôi về quê và buổi trưa thường có em cùng chồng tôi và một vài người nữa ăn trưa, ngủ nghỉ ngay tại nhà tôi. Cách đây hơn một tháng tôi phát hiện chồng tôi và kế toán đã say nắng nhau. Những buổi trưa chỉ có 2 người, họ đã ngủ với nhau ngay trên chiếc giường của vợ chồng tôi. Khi phát hiện ra, tôi không làm gì, không nói gì với em kế toán, chỉ nói với chồng là mình đã biết mọi chuyện, giờ tùy anh quyết định. Anh cũng nhận sai và nói sẽ dừng hẳn mọi chuyện với em. Tôi cũng cho anh thời gian để sắp xếp dần vì còn liên quan đến công việc. Nửa tháng trôi qua tôi thấy mọi việc không có tiến triển gì, họ vẫn lén lút khi tôi đi làm. Đến lúc đó tôi bảo với chồng là sẽ nói chuyện với em kế toán, muốn em nghỉ việc ở nhà tôi thì anh mới thay đổi thái độ và nói chuyện với em kia.

Một tuần sau em nghỉ việc ở nhà tôi, chuyển sang làm công ty khác. Đến giờ thỉnh thoảng tôi vẫn bắt gặp em vào nhà tôi, chồng tôi vẫn thường xuyên nói chuyện với em qua điện thoại. Tôi biết có thể chỉ để bàn giao nốt công việc nhưng không thể tin hai người đó nữa. Quan trọng là thôi thấy rất thất vọng về chồng, biết trong tư tưởng của anh đây chỉ là chuyện qua đường và lần sau anh sẽ tiếp tục như vậy. Khi tôi xử lý mọi việc như vậy là đã xác định sẽ tha thứ cho chồng, vậy mà đến giờ tôi quá ám ảnh, không thể nào gần anh.

Từ ngày phát hiện mọi chuyện, tôi mất ngủ triền miên, chồng cũng biết và cắt thuốc đông y cho tôi uống nhưng không đỡ. Mất ngủ dài ngày nên đầu tôi lúc nào cũng căng thẳng, tôi vẫn đi làm bình thường, chưa nói với bất kỳ ai về chuyện này. Tôi sợ mình không trụ được, sẽ trầm cảm hoặc thần kinh mất. Tôi đang nghĩ đến việc cùng con gái rời khỏi căn nhà đó một thời gian. Rất mong mọi người cho tôi lời khuyên. Xin cảm ơn.

Tác giả: Dung

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: chồng , ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP