Giới trẻ

Chồng tâm lý vay tiền cho vợ đi làm đẹp khiến dân mạng xuýt xoa

Mới đây, trên diễn đàn tâm sự dao kéo, chị em liên tục chia sẻ câu chuyện của bà mẹ trẻ H.L. Nhiều dân mạng không khỏi trầm trồ bởi người chồng “vàng mười” của bà mẹ trẻ này.

Theo đó, bà mẹ trẻ đăng tải hình ảnh sau phẫu thuật thẩm mỹ và câu chuyện của mình như sau: “Vui quá các mẹ ạ. Sau một thời gian “thủ thỉ” chồng mình đã đồng ý đầu tư cho vợ đi làm đẹp. Không những thế, anh còn đưa mình lên tận Hà Nội để tân trang nhan sắc.

Trải qua những đau đớn như gọt cằm, nâng mũi… chồng mình vẫn ở bên cạnh động viên. Giờ đã qua những giây phút đau đớn, mình chia sẻ diện mạo mới của mình cho các mẹ cùng xem nhé.

Qua câu chuyện, mình muốn nhắn nhủ tới các chị em rằng, đừng ngại ngần làm đẹp nhé. Với chồng, hãy làm tốt công tác tư tưởng, đẹp cho mình nhưng cũng là đẹp cho chồng nữa các mẹ ạ. Hãy mạnh dạn lên”.

Nhờ có chồng mà H.L. đã "lột xác" thành công (Ảnh minh họa).

Chỉ sau vài giờ đăng tải, câu chuyện của H.L. đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng. Đa số đều khen ngợi nhan sắc hiện tại của H.L. và chúc mừng bà mẹ trẻ có người chồng tâm lý.

Nickname Phương Trang viết: "Đọc mà ngưỡng mộ quá, bạn có người chồng rất tâm lý. Mình cũng muốn sửa sang diện mạo tí, nhưng chồng mình nhất định không cho đụng dao kéo vào người. Mà mũi mình thì lại tẹt dí chứ. Nhìn bạn phẫu thuật xong, xinh hẳn lên ấy".

Nickname Nguyễn Hoài An lên tiếng: "Xinh lắm, chồng bạn đúng là người chồng của năm".

Trò chuyện với PV báo Người đưa tin, H.L. cho biết, chị 32 tuổi, hiện đang công tác trong lĩnh vực làm đẹp.

“Mới đầu chồng mình phản ứng dữ dội lắm, anh nói đụng dao kéo vào liệu có đẹp hơn không? Sau đó, anh dẫn chứng những trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ hỏng để cho mình xem. Khi đó, mình sợ lắm. Tuy nhiên, mình vẫn không từ bỏ ước mơ thay đổi ngoại hình. Nhờ một vài người bạn tư vấn tỉ mỉ từng tí một, cuối cùng mình đã quyết định xin phép chồng lần nữa. Lần này anh ấy đồng ý và còn vay thêm tiền để đưa mình ra Hà Nội thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ”, H.L. chia sẻ.

Hiện tại, H.L. rất hài lòng với nhan sắc của mình. “Mình rất hài lòng với nhan sắc hiện tại, chồng mình cũng vui lắm. Anh khen mình xinh đẹp, rạng rỡ hơn nhiều".

Qua câu chuyện của mình, H.L. cũng muốn nhắn nhủ tới các chị em hãy mạnh dạn thay đổi bản thân nếu điều đó khiến bạn tự tin hơn, nhưng đừng quá lạm dụng.

“Thứ nhất bạn hãy tìm nơi có uy tín, thứ 2 nói nhiều về vấn đề này cho chồng hiểu. Hãy nói với anh ấy, bạn chỉ muốn thay đổi ngoại hình để tự tin hơn và để gìn giữ hạnh phúc gia đình mà thôi”, H.L. tâm sự.

Tác giả: Khải Nguyên

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Chồng tâm lý , Dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP