Cuộc sống

Chồng ngoại tình với gia sư của con gái

Gia sư của con gái là sinh viên năm cuối một trường đại học, trẻ trung, xinh xắn, đã xen vào cuộc sống gia đình tôi...

Ảnh minh họa

Cuộc sống gia đình tôi vốn rất êm đềm, hạnh phúc. Gia đình tôi chỉ sinh được 2 con gái, chồng có công ty riêng, nhưng chưa khi nào anh xem thường vợ, hay buồn vì chuyện chỉ sinh được con gái. Lúc nào anh cũng yêu thương, quan tâm đến vợ, con hết lòng.

Cho đến một ngày, tôi thuê gia sư về dạy con con khi cháu chuẩn bị lên cấp 3, thời gian đầu chồng phản đối, vì cho rằng đến trung tâm học tiếng anh sẽ tốt hơn là mời gia sư về nhà, vì tôi sẽ có cơ hội giao tiếp nhiều hơn. Nhưng kể từ khi gặp cô gia sư trẻ, chồng thay đổi thái độ, đồng ý để cô ấy đến nhà kèm cho con gái của tôi học.

Anh cũng quan tâm đến chuyện học ngoại ngữ của con gái nhiều hơn, nhưng tôi lại không nhận ra sự thay đổi đó, mà chỉ đơn giản nghĩ rằng, anh quan tâm đến việc học ngoại ngữ của con, vì mục tiêu của anh là muốn con du học nước ngoài.

Cho đến một ngày, tô phát hiện ra mối quan hệ bất chính của chồng với cô gia sư kia, tôi mới ngã ngửa vì đã quá tin tưởng chồng mình, chủ quan với sự xuất hiện của cô gia sư trẻ. Tôi quyết định thẳng thắn với chồng, và để anh lựa chọn, tôi và các con, hay cô gia sư trẻ kia.

Tôi vẫn tự tin rằng, chồng sẽ xin lỗi và chọn mẹ con tôi. Nhưng trớ trêu thay, chồng quyết định chọn cô gia sư trẻ sau một tuần suy nghĩ nghiêm túc mọi chuyện, anh nói anh vẫn yêu thương và có trách nhiệm với mẹ con tôi, nhưng anh sẽ lựa chọn cô gia sư và ly hôn với tôi, vì cảm thấy ở bên cô ấy, anh mới thực sự được sống đúng nghĩa con người, cảm xúc thật của mình.

Tôi buồn, bởi cả tôi và các con, cộng thêm hơn 10 năm tình nghĩa vợ chồng vẫn không đủ sức níu giữ trái tim chồng. Tôi thua cô gia sư trẻ và cảm thấy ân hận vì hơn 10 năm qua, tôi đã hết lòng tin tưởng và hy vong vào sự chung thủy của một người đàn ông. Tôi vẫn luôn nghĩ, anh là bờ vai vững chắc, sẵn sàng để tôi dựa vào bất cứ khi nào, nhưng không phải như vậy.

Hơn 40 tuổi, hơn 10 năm chung sống, tôi vẫn chưa hiểu hết chồng mình, đến khi hiểu ra thì mọi chuyện đã quá muộn để làm lại

Tác giả: Phượng

Nguồn tin: Báo Đất việt

  Từ khóa: gia sư , ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP