Pháp luật

Chồng dùng dao đâm vợ giữa đêm vì ghi vợ ngoại tình

Đối tượng Lý Văn Sanh ở huyện Cư Jút đã nghi vợ ngoại tình dẫn tới mâu thuẫn và dùng dao đâm vợ giữa đêm khuya.

Trưa 21/2 một lãnh đạo Viện Kiểm sát nhân dân huyện Cư Jút cho biết, đơn vị này vừa phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can một đối tượng trên địa bàn về hành vi giết người.

Do mâu thuẫn, Lý Văn Sanh đã dùng dao đâm vợ giữa đêm khuya. (Ảnh: Minh Họa ).


Theo đó, Lý Văn Sanh (SN 1984), trú tại thôn 8, xã Đắk Wil, huyện Cư Jút có mâu thuẫn với vợ là V.T.L. Nguyên nhân là do chị L. thường xuyên đi làm ở xa, không lo lắng cho gia đình và bị nghi ngờ ngoại tình.

Khoảng 4h', ngày 4/2/2022, Lý Văn Sanh yêu cầu chị L. không đi làm công nhân ở xa nữa mà ở nhà phụ giúp gia đình nhưng chị L. không đồng ý.

Sau đó, Lý Văn Sanh bực tức, bỏ xuống nhà bếp uống nước và thấy một con dao đang để ở đầu bàn. Lúc này, Lý Văn Sanh đã nảy sinh ý định dùng dao giết vợ rồi tự sát.

Tiếp đó, Lý Văn Sanh đã mang con dao này vào phòng ngủ nhưng nuôi ý định thuyết phục vợ lần cuối. Khi vào phòng ngủ, Lý Văn Sanh đặt tay ôm vợ nhưng bị chị L. nhiều lần hất ra. Thế nên, Lý Văn Sanh liền ngồi dậy dùng dao đâm vào ngực vợ. Theo phản xạ, chị L. dùng tay chụp được lưỡi dao nhưng bị Lý Văn Sanh rút lại, tiếp tục đâm chị L.

Để bảo vệ bản thân, một tay chị L. đã dùng chăn che người, tay còn lại thì khua ngang trước mặt để chống đỡ, không cho Sanh đâm mình.

Lý Văn Sanh sau đó tiếp tục đè lên người chị L. rồi dùng dao đòi cứa cổ. Thấy vậy, chị L. hô hoán cho mẹ chồng đến cứu. Trong lúc giằng có, dao của Sanh đã đâm trúng phần mặt của chị L. Thấy chị L. bị thương, Lý Văn Sanh đã bước xuống giường, thả dao xuống nền nhà.

Tiếp đó, Lý Văn Sanh đã đi bật đèn phòng ngủ, ôm chị L. kéo ra ngoài và được người nhà đưa đi bệnh viện cấp cứu kịp thời. Lý Văn Sanh sau đó đã đến cơ quan công an đầu thú, nộp lại con dao và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện VKS nhân dân huyện Cư Jút đang củng cố hồ sơ để chuyển tòa án nhân dân huyện này xét xử đối tượng theo quy định.

Tác giả: Bình Minh

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP