Giới trẻ

Chồng đi ngoại tình, vợ chẳng những trị chồng thẳng tay mà còn làm một việc khiến nhân tình của chồng hối lỗi van xin

Hiện cách trị cả chồng lẫn bồ của mẹ bỉm sữa này đang được 500 chị em khen ngợi rào rào vì vừa khéo mà vừa đáo để, không cho chồng với bồ có cơ vượt mặt.

Chồng đi ngoại tình là chuyện không mấy vui vẻ với hội chị em phụ nữ. Khi rơi vào tình cảnh bị chồng phản bội, có người vợ nào đủ mạnh mẽ để nói rằng mình ổn, mình không sao đâu? Bởi sau đó là những vụn vỡ của niềm tin, là những vụn vỡ là mái ấm gia đình đã từng hạnh phúc. Đau khổ, tủi nhục, bế tắc… là tâm trạng chung của bất cứ ai khi rơi vào cảnh có chồng đi ngoại tình.

Tuy nhiên, không phải bất cứ lúc nào nước mắt cũng có thể giải quyết được vấn đề, nhất lại là trong câu chuyện ngoại tình như thế này. Bởi nước mắt và sự yếu đuối không thể mang chồng bạn trở về cho bạn, trả lại cha cho con của bạn mà chỉ làm mọi chuyện trở nên bi lụy và thảm hại hơn thôi. Chính vì thế, có một mẹ bỉm sữa sau khi phát hiện chồng mình ngoại tình đã gạt nước mắt đi và thẳng tay trị cả chồng lẫn bồ nhí của chồng. Hiện bài đăng về câu chuyện này đang được các chị em tán dương nhiệt liệt.

Chọn tha thứ cho chồng nhưng chị vợ vẫn không quên yêu cầu chồng đi làm xét nghiệm HIV vì dám đi lăng nhăng ngoài luồng.

Theo như chị T.D.H thì chồng chị đã đi cặp bồ trong thời gian chị về quê nằm ổ (tức sinh em bé). Khi phát hiện chồng mình có vấn đề, trước tiên chị trị chồng mình vì cái thói phụ bạc với vợ nên đã bắt làm ngay 3 điều sau:

"1. Đứng trước bàn thờ ông bà thề lần sau không được lăng nhăng, gái gú, ngoại tình bên ngoài nếu không sẽ bị gãy chân và li dị.

2. Đi xét nghiệm HIV.

3. Xoá zalo và đưa mật khẩu điện thoại cho em."

Sau khi trị xong người chồng, chị T.D.H lại tiếp tục tìm bồ nhí của chồng để xả giận. Nhưng nào ngờ cô nhân tình trơ tráo còn không hối lỗi, chị T.D.H dùng chiêu hiểm, nhắn tin facebook cho từng người bạn bè của cô gái trên kể về việc cô ta từng đi ngoại tình với chồng mình. Trước tình thế bị phanh phui bí mật động trời, cô nhân tình cuối cùng cũng biết xấu hổ với người thân quen và bạn bè mà chủ động xin số điện thoại của chị T.D.H để liên lạc hối lỗi.

Hiện tại, chị T.D.H vẫn đang băn khoăn không biết có nên tha thứ cho cô nàng bồ nhí lươn lẹo này hay không. Vì chị được nghe bạn bè cô nàng xác nhận việc cô nàng đã có chồng và hai con, trong khi đó khi tin nhắn xin lỗi chị thì lại nói vòng vo là… sắp đám cưới.

Bị chính thất dùng kế kiểm, cô bồ nhí chỉ còn biết van xin được tha tội.

Bên dưới bài đăng này, rất nhiều chị em đã tỏ ra hả hê sung sướng với cách trị chồng của mẹ bỉm sữa bên trên. Thông thường đàn ông đi ngoại tình thì đàn bà khổ nhiều, khóc hết nước mắt và sau đó là nghĩ tới cách ly hôn để buông bỏ người đàn ông phụ bạc. Nhưng suy đi tính lại thì cách đó cũng chỉ làm chồng và người tình của anh ta chiến thắng áp đảo khi đạt được mục đích mà thôi.

Chính vì vậy, chị T.D.H đã bình tĩnh và sáng suốt để nhìn thấu đáo vấn đề: thay vì bỏ chồng, chị chừa cho chồng một con đường để quay về. Đồng thời bêu rếu người thứ 3 rắp tâm cướp hạnh phúc gia đình mình phải xấu hổ một phen với bạn bè. Cách làm "cao tay" này được chị em phụ nữ ủng hộ nhiệt tình và không ngớt lời khen tặng chị vợ vì đã nghĩ ra diệu kế.

Còn về cô bồ nhí kia, có người cho rằng cứ trừng trị thẳng tay cho chừa cái tật đi cướp chồng người khác, cũng có người cho rằng đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại, nên nếu cô ta thực tâm hối lỗi thì cho qua cũng được, quan trọng là chồng chị T.D.H cũng đã trở về với vợ con.

500 chị em hoan hô diệu kế của chị vợ khi bắt cả chồng lẫn nhân tình phải cun cút xin lỗi nhận sai.

Qua câu chuyện này có thể thấy phụ nữ khi còn yêu vẫn sẵn sàng vị tha cho chồng mình dù anh ta đã từng lầm đường lạc lối. Nhưng chớ vì thế mà nghĩ những người vợ dễ dàng bị qua mặt bởi người thứ 3. Chẳng qua là chị em có thích ra tay hay không mà thôi, còn một khi đã để chị em ra tay thì có hối cũng không kịp.

Tác giả: Bôm Bốp NF

Nguồn tin: helino.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP