Pháp luật

Chồng có dấu hiệu tâm thần nghi sát hại vợ và con 4 tuổi tại nhà riêng

Trên địa bàn huyện Lai Vung (tỉnh Đồng Tháp) vừa phát hiện 2 mẹ con tử vong, trên người có nhiều vết thương.

Đặng Quốc Hiệp tại cơ quan công an. Ảnh: Lao Động

Ngày 7/10, Công an huyện Lai Vung (tỉnh Đồng Tháp) xác nhận, trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ việc 2 mẹ con tử vong, trên người có nhiều thương tích.

Theo đó, khoảng 3h cùng ngày, anh Đỗ Minh Tâm (anh rể của Đặng Quốc Hiệp, SN 1990) đang ngủ trong nhà tại ấp Tân Hòa, xã Hòa Thành, huyện Lai Vung (tỉnh Đồng Tháp) thì nghe Hiệp gọi cửa.

Lúc này, Hiệp nói với anh Tâm là đã giết vợ và con của mình. Khi anh Tâm qua nhà Hiệp thì thấy chị N.T.M.T (SN 1990, vợ Hiệp) nằm trên giường ngủ, có vết cắt ở cổ, chảy nhiều máu. Ngoài ra, bé Đ.M.H. (SN 2016), là con của chị T. và Hiệp, trên cổ cũng có dấu vết cắt, trong tình trạng sức khỏe yếu, khó thở, kêu khóc.

Sau đó, người thân đưa hai mẹ con chị T. đi cấp cứu nhưng cả hai không qua khỏi. Sau đó, người dân trói Hiệp đưa đến Công an xã Hòa Thành.

Tiếp đó, lực lượng chức năng đã khám nghiệm hiện trường phục vụ điều tra. Hiệp sau đó được đưa về trụ sở cảnh sát để lấy lời khai.

Được biết, Hiệp có dấu hiệu bệnh tâm thần, từng được chẩn đoán bệnh rối loạn tâm thần, không giao tiếp với ai. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Lai Vung đang phối hợp xác minh, làm rõ vụ việc.

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: tâm thần , sát hại vợ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP