Xã hội

Chó nhà bỗng "nổi điên" lao vào cắn xé 5 người bị thương

Trong lúc mọi người đang ngồi chơi thì con chó của gia đình ông Phan Hữu Long ở Hà Tĩnh bỗng "nổi điên" lao vào cắn xé khiến 5 người bị thương, trong đó nặng nhất là một bé gái mới 5 tuổi. Con "chó điên" chết sau đó 1 ngày.

Sáng nay 13-4, ông Phạm Hoài An, Phó chủ tịch UBND thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh, xác nhận có sự "chó điên" cắn nhiều người trên địa bàn và cho biết chính quyền địa phương đã giao trách nhiệm cho chủ nhà phối hợp với ban thú y, tiếp tục theo dõi diễn biến sức khỏe của bé gái 5 tuổi và 4 người dân khác bị "chó điên" lao vào cắn.

Ông An cho biết thêm sự việc xảy ra vào tối ngày 10-4, trong lúc mọi người đang ngồi chơi tại gia đình anh Phan Hữu Long (trú tại khối 4, thị trấn Tây Sơn) thì bất ngờ con chó của gia chủ lao vào cắn xé điên cuồng 4 người, trong đó có 1 người là em gái của anh Long.

Bé Nguyễn Trần A.Th. với vết thương ở miệng do bị con chó cắn

Thời điểm này, bé gái Nguyễn Trần A.Th. (5 tuổi) đang chơi gần khu vực đó cũng bị con chó tấn công.

Chủ nhà và nhiều người dân đã ngay lập tức tập trung xua đuổi và bắt giữ được con chó được cho rằng lên cơn điên. Các nạn nhân sau đó đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng hoảng loạn.

Trong số 5 nạn nhân, bé Nguyễn Trần A.Th, bị thương nặng nhất. Với nhiều vết thương sâu ở phần miệng, phần mặt, tay và chân do bị chó cắn xé.


Được biết, sau khi cắn 5 nạn nhân bị thương, con chó đã chết sau đó 1 ngày.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: chó cắn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP