Pháp luật

Chở bạn gái mới quen vào nhà nghỉ, nam thanh niên nhận trái đắng

Sau thời gian ngắn làm quen qua mạng xã hội, anh Bắc chở Hằng đi chơi rồi vào nhà nghỉ mà không biết rằng người bạn gái mới quen đã "soạn" sẵn một "màn kịch".

Ngày 10/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự hai đối tượng Phạm Đình Nam (SN 1996, trú tại Bình Khê, Đông Triều, Quảng Ninh), Nguyễn Thị Thu Hằng (SN 1996, trú tại Vân Tảo, Thường Tín) để điều tra hành vi cướp tài sản.

Bộ đôi dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản.

Theo điều tra, để có tiền tiêu xài, Nam và Hằng đã bàn với nhau sẽ dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản. Hằng lên mạng xã hội làm quen với anh Bắc (tên nạn nhân đã được thay đổi; trú tại Thường Tín, Hà Nội).

Trưa ngày 5/2/2021, anh Bắc đến đón Hằng đi chơi và chở vào nhà nghỉ tại xã Hà Hồi, huyện Thường Tín. Khi 2 người vừa nhận phòng thì Nam xông vào đấm đá anh Bắc.

Sau đó, Nam cùng Hằng xuống lấy xe máy SH cùng giấy tờ xe của anh Bắc, mang đi bán cho một đối tượng ở huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

Nhận trình báo của bị hại, bằng các biện pháp nghiệp vụ, hơn một ngày sau, Công an huyện Thường Tín đã bắt giữ Phạm Đình Nam và Nguyễn Thị Thu Hằng.

Hiện Công an huyện Thường Tín đang tiếp tục điều tra, xử lý các đối tượng theo quy định.

Tác giả: Tiến Nguyên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP