Xe

Chiêm ngưỡng xe sang off-road Mercedes E-Class All-Terrain

Mercedes-Benz E-Class All-Terrain là một trong những chiếc E-Class đa năng nhất của hãng với tính năng off-road mạnh mẽ.

Thương hiệu ngôi sao 3 cánh hiện đang trưng bày mẫu xe hạng sang Mercedes E-Class All-Terrain tại triển lãm ô tô Auto Expo 2018, Ấn Độ. Nhà sản xuất nói thêm rằng, đây là một trong những chiếc E-Class đa năng nhất của hãng khi bổ sung thêm tính năng off-road mạnh mẽ.

Tại các thị trường trên thế giới, Mercedes E-Class All-Terrain phân phối với các tùy chọn gồm bản E 220 d 4MATIC và E 350d 4MATIC.

Trong khi tại thị trường Ấn Độ, Mercedes-Benz chỉ cung cấp tới khách hàng mẫu E 220d 4MATIC, được trang bị khối động cơ diesel 2.0 lít, có công suất 194 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm.

Đi kèm với động cơ trên là hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC và hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian chủ động (AWD - All Wheel Drive).

Mercedes E-Class All-Terrain được trang bị hệ thống điều khiển động lực Dynamic Select sáng tạo của GLE, cung cấp tối đa năm chế độ lái cho trải nghiệm lái xe vô song. Dynamic Select thay đổi các thông số như các đặc tính của động cơ, truyền động, chỉ đạo và đình chỉ. Năm chế độ lái xe khác nhau là ‘Comfort’, ‘Sport’, ‘Slippery’, ‘Individual’ và ‘Off-road’.

Mercedes E-Class All-Terrain được phân biệt với Mercedes E-Class Estate với ngoại hình mạnh mẽ và mạnh mẽ hơn. Cụ thể, bản All-Terrain có khoảng sáng gầm cao hơn 29mm so với bản Estate, nhưng hơn thế, hệ thống treo khí nén AIR BODY CONTROL cho phép nâng hạ mức độ cao 35mm, thay đổi khoảng sáng gầm từ 121 tới 156mm thông qua nút điều khiển.

Thiết kế của Mercedes E-Class All-Terrain nổi bật với bộ lưới tản nhiệt lớn đối xứng hai bên, hai thanh ngang mạ crôm sáng bóng, cụm đèn pha LED cùng dải đèn định vị ban ngày độc đáo.

Bộ mâm hợp kim đa chấu kích thước 19 inch, đi kèm là các thanh nẹp bằng kim loại sáng ở hai bên cánh cửa xe và còn xuất hiện trên cản trước/sau của xe.

Mercedes-Benz xác nhận rằng Mercedes E-Class All-Terrain sẽ tới tay khách hàng vào cuối năm nay. Hiện giá bán không được tiết lộ.

hương hiệu ngôi sao 3 cánh hiện đang trưng bày mẫu xe hạng sang Mercedes E-Class All-Terrain tại triển lãm ô tô Auto Expo 2018, Ấn Độ. Nhà sản xuất nói thêm rằng, đây là một trong những chiếc E-Class đa năng nhất của hãng khi bổ sung thêm tính năng off-road mạnh mẽ.

Tác giả: Lê Ngà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP