Giải trí

Chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh ngày càng khác lạ

Khổng Tú Quỳnh tích cực tham gia các chương trình gameshow và chia sẻ những hình ảnh gợi cảm hơn.

Khổng Tú Quỳnh tham gia nhiều chương trình, hay khoe những hình ảnh gợi cảm hơn.

Vốn là người khá kín tiếng nên trong suốt 8 năm yêu Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh rất ít khi nói về vấn đề đời tư. Tuy nhiên từ sau khi thừa nhận đã “đường ai nấy đi” vào tháng 2/2019, Khổng Tú Quỳnh có phần thoải mái hơn khi chia sẻ về vấn đề đời tư trên sóng truyền hình.

Ban đầu trong một số chương trình, cô tỏ ra khá ngượng ngùng và thường lảng tránh chuyện khác khi bị nhắc đến chuyện yêu với Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên gần đây, giọng ca của “Lạnh” lại khá thoải mái và còn than ế trên khi tham gia gameshow.

Keyword đầu tiên có dấu

Đặc biệt, vốn gắn liền với hình ảnh ngọt ngào thì hiện tại, nữ ca sĩ lại chăm chỉ đăng tải những hình ảnh nóng bỏng trên mạng xã hội. Điều này đã khiến Khổng Tú Quỳnh vấp phải nhiều chỉ trích. Không ít ý kiến cho rằng, cô đang muốn gây chú ý để trở lại showbiz sau một thời gian hoạt động nhạt nhòa. Đáp lại, Khổng Tú Quỳnh tâm sự, cô không chọn hình ảnh sexy để theo đuổi mà chỉ đăng tải một số tấm hình do bạn bè chụp để làm kỷ niệm.

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy công khai chuyện tình cảm từ năm 2010, sau khi cả hai hợp tác bộ phim Thiên sứ 99. Cả hai từng được xem là một trong số ít cặp đôi nghệ sĩ yêu nhau lâu nhất trong showbiz Việt và đã cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm, sóng gió trong chuyện tình cảm.

Cũng như những cặp đôi trong showbiz khác, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy từng không ít lần đối mặt với tin đồn chia tay, nhưng họ vẫn cho thấy tình cảm gắn bó khăng khít của mình. Thậm chí, khi Ngô Kiến Huy dính scandal có con nhưng không nhận với Thụy Anh, Khổng Tú Quỳnh vẫn bên cạnh, động viên bạn trai.

Tác giả: Ân Kỳ

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP