Giới trẻ

Chỉ xuất hiện tấm lưng ở 'Về nhà đi con', cô gái 2K nhận bão 'gạch đá'

Nguyễn Khánh My tiếp tục bị dân mạng "ném đá" vì khoe khoang cả album hậu trường phim "Về nhà đi con" nhưng cuối cùng chỉ xuất hiện 3 giây trong tập cuối.

Tối 12/8, tập cuối bộ phim đình đám Về nhà đi con chính thức lên sóng. Bên cạnh niềm vui vì phim kết thúc nhẹ nhàng, nhiều dân mạng chú ý đến sự xuất hiện của Nguyễn Khánh My (sinh năm 2000, Hải Phòng).

Theo đó, cô gái 19 tuổi xuất hiện khoảng 3 giây với góc quay từ sau lưng, không rõ mặt. 10X đóng cảnh đang đi dạo ở bãi biển thì được Vũ (Quốc Trường thủ vai) mượn chiếc ô để thể hiện tình cảm với Thư (Bảo Thanh).

Ở tập cuối bộ phim, Khánh My chỉ xuất hiện chừng 3 giây với góc quay sau lưng, không lộ mặt. Ảnh chụp màn hình.

Chia sẻ với Zing.vn, Nguyễn Khánh My cho biết lúc đầu cô vào vai người được Vũ tán tỉnh nhưng không yêu thật lòng. Sau đó, nội dung này bị cắt đi do thời lượng phim quá dài.

Khánh My cũng nói thêm thời gian đầu, khi gặp phải sự chỉ trích lớn của dân mạng, cô rất buồn và sốc. Tuy nhiên sau đó, 10X quen hơn nhờ sự động viên của bạn bè.

Chia sẻ với Zing.vn, Khánh My cho biết phân cảnh cô vào vai "nạn nhân" bị Vũ tán tỉnh đã được cắt bỏ. Ảnh: FBNV.

Ở bài đăng mới nhất trên trang cá nhân, Khánh My bị nhiều dân mạng chỉ trích, mỉa mai.

"Trời ơi, nếu không nghe bạn bè nói thì không biết cô gái ở biển đó là bạn luôn. Lướt qua như cơn gió vậy mà tưởng thế nào?", Lan Anh viết.

Nguyễn Hằng "góp ý": "Lần sau, vào vai phụ thì đừng vội khoe nha em, lại tự rước họa vào thân".

Trước đó, sáng 12/8, hot girl 2K lên tiếng giải đáp thắc mắc của dân mạng khi tới tập 84 vẫn chưa xuất hiện.

Khánh My cho biết cảnh quay của của mình trong tập cuối bộ phim đã được hoàn thành. Cô đã làm hết trách nhiệm và khả năng của bản thân, phần còn lại sẽ do Đài truyền hình.

"Đừng quên theo dõi tập tối nay để giải đáp khúc mắc này nhé", Khánh My nhắn nhủ.

Mọi thị phi bắt nguồn từ khi Nguyễn Khánh My lập album "Quay phim Về nhà đi con My là khách mời nha mọi người", đăng kèm cả loạt ảnh tình tứ với Vũ (Quốc Trường) và hình chụp đoàn phim tác nghiệp.

Hầu hết cho rằng 10X làm lố, sống ảo khi chỉ vào vai phụ mà cũng check-in, khoe khoang trên mạng xã hội.

Thế nhưng, Khánh My khẳng định "không hối hận" vì đã đăng cả album.

"Bởi Facebook mình, mình đăng ảnh công việc không làm ảnh hưởng tới ai cả. Hơn nữa, toàn bộ ảnh đều do ekip đoàn phim chụp cho mình”, cô nói.

Khánh My bị dân mạng "ném đá" vì sống ảo, "làm màu" khi chỉ vào vai phụ nhưng thích sống ảo, check-in trên Facebook. Ảnh: FBNV.



Tác giả: Trúc Ly

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: 2K , Về nhà đi con

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP