Giới trẻ

Chết cười với lời phê bài kiểm tra "chất như nước cất" của các giáo viên

Không chỉ biết cách chấm điểm, các giáo viên còn biết cách tạo ra những lời phê bài kiểm tra cực bá đạo khiến CĐM chỉ biết ôm bụng mà cười.

Mỗi mùa thi đến, các giáo viên luôn canh cánh trong lòng những lời tâm sự, những mong muốn cho học trò mình đỗ đạt thành công. Bên cạnh đó, những "người lái đò" cũng để lại không ít những lời phê vô cùng bá đạo trong bài kiểm tra của các học sinh.

Dù thi thoảng mới xuất hiện nhưng những bức ảnh chụp lại bài kiểm tra đính kèm những lời phê "độc đáo", ngộ nghĩnh, luôn được dân mạng bấm like nhiệt tình.

Đó có thể là những chia sẻ thâm thúy, hoặc là những lời nói hài hước, đôi khi lời phê là những tâm sự, trải lòng của giáo viên

Thậm chí, có giáo viên còn có những lời phê bài kiểm tra của học sinh bằng thơ lục bát khiến CĐM đọc phải ôm bụng cười.

Xem xong những lời phê của giáo viên, cô cậu học trò chỉ biết cười trừ bởi những chiêu trò của mình luôn bị "bắt bài" một cách thần kì.

Bên cạnh đó, nhiều bạn trẻ đã qua lứa tuổi học sinh khi nhìn vào những câu phê bài kiểm tra bá đạo này còn hoài niệm về những lần làm bài kiểm tra của mình.

Nickname N.Q.A chia sẻ: "Quả thật là bá đạo, dường như mọi chống chế của học sinh đều bị các thầy, cô giáo vạch mặt. Nhưng làm giảm nhẹ đi tình tiết, các thầy, cô đều tạo ra tiếng cười".

Còn nickname C.C.L chia sẻ: "Mỗi lần đọc những lời phê này, mình lại đau tim vì không biết hôm nay các thầy, cô sẽ nói gì về bài kiểm tra của mình. Nhưng đến bây giờ, ra trường hơn 10 năm rồi nhưng mỗi lần có dịp dở lại tập bài kiểm tra mình vẫn tủm tỉm cười".

Nickname N.T.M.H lại cho biết: "Ngày xưa đi học chúng tớ học chung một lò luyện Văn. Những lời văn, câu chữ của tụi học trò thì của cô nó phải gọi là tầm cao mới.".

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP