Thể thao

Chelsea sắp mất thêm trụ cột vào tay Real Madrid

Sau Thibaut Courtois và Eden Hazard, Chelsea lại chuẩn bị tiếp tục để Real Madrid "hút máu".

Kante là trụ cột không thể thiếu của Chelsea kể từ khi chuyển đến từ Leicester City năm 2016. Ở sân Stamford Bridge, tiền vệ người Pháp góp công lớn giúp The Blues giành nhiều danh hiệu như vô địch Premier League, FA Cup, Europa League.

Tuy nhiên dưới thời HLV Frank Lampard, Kante không còn hữu dụng như xưa. Những chấn thương được cho là nguyên nhân khiến Kante ít ra sân và cũng đánh mất phong độ.

Kante không còn hay như xưa

Dù còn 3 năm hợp đồng, nhưng Chelsea đang sẵn sàng để Kante ra đi ngay trong mùa hè năm nay nhằm thu về một khoản tiền tái đầu tư. Với việc Billy Gilmour đang tiến bộ từng ngày và quan điểm thích sử dụng cầu thủ trẻ của HLV Lampard, việc Kante rời đi được coi là tất yếu.

Hàng tiền vệ The Blues cũng này cũng có chất lượng tốt, với Jorginho, Mateo Kovacic, Ruben Loftus-Cheek hay Ross Barkley.

Được biết, Real Madrid là CLB đầu tiên vào cuộc để giành chữ ký của Kante. Từ lâu, đội bóng Hoàng gia vẫn đi tìm một Makelele mới, và Kante chính là người họ cần. Nếu thương vụ này xảy ra, Real sẽ chiêu mộ được trụ cột thứ 3 của Chelsea chỉ trong vòng 2 năm qua, sau Courtois và Hazard.

Hồi đầu mùa giải năm nay, chính Hazard và Courtois từng đăng đàn khẳng định Real cần coi Kante là mục tiêu số 1, thay vì Pogba hay bất cứ cái tên nào khác.

Theo Transfermarkt, giá của Kante thời điểm này là 80 triệu bảng Anh.

Tác giả: Bình Minh

Nguồn tin: anninhthudo.vn

  Từ khóa: chelsea , real madrid

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP