Thể thao

Chelsea hạ Tottenham, HLV Sarri 'đay nghiến' thủ thành Kepa

Phát biểu sau khi Chelsea có chiến thắng 2-0 trước đại kình địch Tottenham, HLV Maurizio Sarri lập tức 'đay nghiến' thủ thành Kepa Arrizabalaga.

HLV Sarri vẫn chưa hết tức giận vụ bị Kepa bật lại ngay trên sân.

Rạng sáng nay, trong cuộc tiếp đón Tottenham ở vòng 28 Premier League, Chelsea đã có chiến thắng quan trọng với tỷ số 2-0. Pedro là người mở tỷ số cho Chelsea và tới gần cuối trận, Kieran Trippier của Tottenham đá phản lưới nhà. Với chiến thắng này, Chelsea tiếp tục bám đuổi Arsenal và M.U trong cuộc đua tốp 4 Premier League.

Sau trận đấu, dường như vẫn chưa nguôi giận với hành động “bất tuân thượng lệnh” của Kepa Arrizabalaga trong trận chung kết League Cup với Man City, HLV Maurizio Sarri đã "đay nghiến" thủ thành người Tây Ban Nha, người phải dự bị ở trận này để nhường chỗ cho Willy Caballero.

“Đó là quyết định, một thông điệp: chúng ta là một tập thể”, chiến lược gia người Italia gửi thông điệp đanh thép khi lựa chọn thủ môn Willy Caballero. “Đây là một quyết định đúng đắn, Kepa đã mắc sai lầm lớn. Cậu ấy nhận sự trừng phạt từ CLB. Giờ mọi chuyện nên dừng lại ở đây. Tôi chưa đảm bảo liệu Kepa có ra sân trận tới hay không, nhưng chắc chắn cậu ấy cần có thời gian để tự vấn lại mình. Tôi không giết cậu ấy”.

“Khi còn trẻ ai mà chẳng mắc sai lầm. Quan trọng là bạn hiểu thấu bài học sau mỗi sai lầm. Vậy nên, mọi vấn đề khép lại tại đây”, HLV Maurizio Sarri nói thêm.

Kepa Arrizabalaga là bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng mà Chelsea mua về trong mùa hè 2018 nhằm khỏa lấp chỗ trống mà Thibaut Courtois (gia nhập Real Madrid) để lại. Tuy nhiên, thủ thành 24 tuổi người Tây Ban Nha chưa cho thấy hết giá trị của mình và giờ thì lại thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp bằng hành động từ chối thay người từ HLV.

Tác giả: LÂM VĂN

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: HLV Sarri , chelsea

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP