Thể thao

Chelsea chiêu mộ sao tuyển Nga hay nhất World Cup

Đội bóng nước Anh đang tiến rất gần đến chữ ký trị giá 30 triệu euro với ngôi sao sáng nhất của tuyển Nga ở World Cup 2018 - Aleksandr Golovin.

Thời gian qua, Juventus đã liên hệ chuyển nhượng tiền vệ 22 tuổi của CSKA Moscow. Tuy nhiên, Chelsea vừa nhảy vào cuộc đua nẫng tay trên "bà đầm già".

Chelsea sắp có chữ ký của Golovin

Juve đưa ra lời đề nghị 20 triệu euro kèm theo 3 triệu euro khác tiền phụ phí. Mặc dù vậy, đội bóng thành London chịu chơi hơn khi sẵn sàng trả đủ 30 triệu euro như phía CSKA Moscow yêu cầu.

Chelsea vẫn chưa giải quyết xong vấn đề HLV trưởng cho mùa giải tới, nhưng họ rất tự tin sẽ sớm bổ nhiệm Maurizio Sarri lên thay Conte và cung cấp những cầu thủ tốt nhất cho nhà cầm quân người Italia ở mùa bóng tới.

Giám đốc điều hành của Chelsea hiện tại là bà Marina Granovskaia vốn giữ mối quan hệ mật thế với các đội bóng nước Nga. Chính vì thế, The Blues càng tự tin sẽ có được sự phục vụ của Golovin trong ít ngày tới.

Tại giải đấu ở quê nhà, Golovin đang chơi tuyệt hay trong vai trò tiền vệ công. Anh truyền cảm hứng cho các đồng đội đè bẹp Saudi Arabia ngày ra quân và chốt hạ bằng pha sút phạt thành bàn miễn chê.

Tiếp đó, Golovin lại gây ấn tượng ở chiến thắng 3-1 của Nga trước Ai Cập. Phong độ chói sáng ấy của chàng cầu thủ điển trai đã thu hút sự chú ý từ Juventus lẫn Chelsea.

Ngoài Aleksandr Golovin, HLV Sarri cũng đã nhắm đến một vài mục tiêu chất lượng bổ sung cho đội hình Chelsea mùa tới như Higuain, Mertens hay trung vệ Koulibaly.

Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: sao tuyển Nga , World Cup , chelsea

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP