Xã hội

Chạy xe vào làn đường cấm, một người tử vong tại chỗ

Vụ tai nạn khiến một người tử vong tại chỗ do bị thương nặng ở đầu, người còn lại được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Tuổi trẻ Online


Theo nguồn tin từ Tuổi trẻ Online, rạng sáng ngày 12/7, công an quận Thủ Đức cùng CSGT cho biết đã khám nghiệm xong hiện trường vụ tai nạn giao thông làm hai người thương vong tại phường Linh Trung.

Cụ thể, theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 0h ngày 12/7, khi đó hai thanh niên đi xe máy BKS 54V-608... chạy vào làn đường dành cho ôtô trên quốc lộ 1, hướng từ cầu vượt trạm 2 về cầu vượt Linh Xuân.

Khi gần đến cột đèn giao thông trước đoạn cổng trường đại học Nông Lâm TP.HCM (thuộc phường Linh Trung, quận Thủ Đức TP.HCM) thì va chạm với xe container BKS 63R-001... do anh Võ Thành Minh, 32 tuổi cầm lái chạy cùng chiều.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Tuổi trẻ Online

Vụ tai nạn khiến cả hai thanh niên ngã ra đường, trong đó một người tử vong tại chỗ do bị thương nặng ở đầu, người còn lại được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Kết quả kiểm tra cho thấy, trên người nạn nhân đã tử vong tại hiện trường có một số giấy tờ mang tên Trần Văn Lực, 22 tuổi. Người được đưa đi cấp cứu là Trần Hoàng Kha 27 tuổi, quê Cà Mau. Hiện, các lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Được biết, trên quốc lộ 1 qua đoạn này, có biển cấm các phương tiện khác chạy vào làn xe lớn, đây là tuyến đường có lượng lớn xe container và xe tải lớn chạy qua. Tuy nhiên, vẫn có không ít người bất chấp nguy hiểm chạy xe máy vào làn đường này, gây ra hậu quả lớn.

Tác giả: Nguyệt Hà (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP