Xã hội

Chạy xe máy cắt mặt tàu hỏa, một công nhân bị tông tử vong

Dù nhiều người đã la hét, ngăn cản nhưng nam công nhân vẫn cố băng qua đường sắt khi tàu chạy đến chỉ còn cách khoảng 10 mét…

Trao đổi với PV chiều 9/7, ông Phạm Kiên Cường, Trưởng Công an huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam cho biết, sáng cùng ngày trên địa bàn xã Duy Minh đã xảy ra vụ tai nạn đường tàu khiến 1 người tử vong. Sau khi hoàn tất quá trình khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng đã xác định được danh tính nạn nhân.

Theo đó, nạn nhân được xác định là anh Đ.V.N (SN 1981, trú tại xã Thanh Mai, huyện Thanh Oai, Hà Nội). Được biết nạn nhân là công nhân tại KCN Đồng Văn 2.

Vào khoảng 7h sáng 9/7, anh N điều khiển xe máy băng qua đường sắt, do không chú ý quan sát, nạn nhân đã bị tàu hoả tông trực diện.

Nam công nhân bị tàu cán tử vong khi băng qua đường sắt.

Vụ việc khiến nạn nhân tử vong tại chỗ, thi thể biến dạng. Chiếc xe máy do người đàn ông điều khiển cũng bị hư hỏng nặng. Sau khi xảy ra vụ việc, người dân hiếu kỳ đã tập trung theo dõi khiến giao thông qua khu vực bị ùn tắc nghiêm trọng.

Một người dân chứng kiến vụ việc vẫn chưa hết bàng hoàng cho biết, buổi sáng khi anh đang từ nhà lên Hà Nội, đi qua đoạn xã Duy Minh (Duy Tiên, Hà Nam) thì có đoàn tàu chạy qua nên anh và nhiều người khác đã dừng lại chờ.

“Khi đoàn tàu chạy đến chỉ còn cách khoảng 10 mét thì nạn nhân vẫn cố vít ga vượt qua, dù nhiều người đứng gần đó đã hò hét kêu anh ấy dừng lại nhưng lúc đó anh ấy như bị “ma nhập” bỏ ngoài tai hết tất cả và cố vượt qua dẫn đến sự việc đau lòng này”, anh này kể lại.

Theo lời người dân địa phương, đoạn đường xảy ra tai nạn không có rào chắn cũng như còi cảnh báo nên khi lưu thông qua đây rất nguy hiểm.

Tác giả: N. Lan

Nguồn tin: giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP