Xã hội

Cháy phòng trọ tại Hải Phòng, một người bị bỏng nặng

Lực lượng chức năng vừa kịp thời cứu một nạn nhân bị mắc kẹt trong đám cháy tại phòng trọ trên địa bàn huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng).

VOV đưa tin, khoảng 23h25 ngày 10/12 đã xảy ra vụ cháy phòng trọ thuộc dãy nhà trọ tại thôn Bấc Vang, xã Dương Quan, huyện Thủy Nguyên, Tp.Hải Phòng. Dãy nhà trọ gồm 4 phòng, xây dựng một tầng.

Nhận tin báo cháy, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) khu vực 5 thuộc Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH phối hợp với Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an huyện Thủy Nguyên và Công an xã Dương Quan, đã khẩn trương điều động phương tiện, lực lượng đến hiện trường tổ chức chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.

Theo báo Công an nhân dân, trong quá trình chữa cháy, lực lượng chức năng đã phát hiện một nạn nhân mắc kẹt tại khu vực vệ sinh của phòng trọ. Bằng các nghiệp vụ, lực lượng PCCC&CNCH đã nhanh chóng đưa nạn nhân ra khỏi đám cháy.

Sau khoảng 30 phút, đám cháy được khống chế.

Được biết, nạn nhân trong vụ cháy bị bỏng nặng, suy hô hấp, đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Thủy Nguyên. Đám cháy cũng thiêu rụi một chiếc xe máy và nhiều vật dụng trong phòng trọ.

Công an huyện Thủy Nguyên đã tiếp cận hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ cháy

Tác giả: Minh Hoa

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP