Xã hội

Cháy lớn trong đêm, 3 người thương vong

Vụ hỏa hoạn xảy ra bất ngờ trong đêm khiến 1 người tử vong và 2 người khác bị thương.

Vụ hỏa hoạn xảy ra khiến 1 người tử vong và 2 người khác bị thương

Sáng ngày 30/1, trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Điền, Chủ tịch UBND xã Đạo Tú (huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc) cho biết trên địa phận xã vừa xảy ra một vụ hỏa hoạn khiến 3 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 23h45’ ngày 29/1 tại địa phận xóm Lẻ, xã Đạo Tú. Vào thời điểm trên, người dân địa phương bất ngờ phát hiện đám ngọn lửa bùng lên tại hộ gia đình ông Nguyễn Ngọc Quyền.

Ngay khi phát hiện đám cháy, người dân địa phương đã hô hào nhau đến cứu hỏa đồng thời liên hệ với cơ quan chức năng địa phương để thông tin về vụ việc.

Tuy nhiên, phải gần 1 tiếng sau đám cháy mới được khống chế. Vụ hỏa hoạn khiến 3 người thương vong.

Danh tính nạn nhân tử vong được cơ quan chức năng xác định là anh Nguyễn Kiên, trong khi đó, vợ anh Kiên cùng con gái bị thương và được đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

Sau khi hoàn thiện các thủ tục pháp lý theo quy định, thi thể anh Kiên đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình để lo hậu sự theo phong tục địa phương.

Anh Nguyễn Kiên hiện đang là Giám đốc điều hành bến xe mới Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc. Trước đó, liên quan đến vụ hỏa hoạn trên, một người là người nhà của anh Kiên đã đăng tải thông tin trên mạng xã hội Facebook với nghi vấn anh Kiên bị 2-3 đối tượng mang bình ga vào nhà để đốt dẫn đến vụ hỏa hoạn trên.

Trao đổi với PV về nghi vấn này, ông Nguyễn Văn Điền cho biết: “Sau khi vụ cháy xảy ra, có một số người thân cũng đặt nghi vấn tương tự về nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Tuy nhiên, cơ quan chức năng vẫn đang trong quá trình điều tra và hiện chưa thể xác định được đó có phải là nguyên nhân dẫn đến vụ cháy hay không”.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ theo quy định.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP