Xã hội

Cháy do rò rỉ khí gas, nhiều người mắc kẹt được giải cứu

Khoảng 21h ngày 14/10 vụ hoả hoạn xảy ra tại cơ sở kinh doanh gas số 169 đường Phan Xích, xã Tân Hội (huyện Đan Phượng, Hà Nội).

Theo ANTĐ, khoảng 21h tối nay 14/10, hoả hoạn xảy ra tại cơ sở kinh doanh gas nằm trên đường Phan Xích, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội Thời điểm xảy ra vụ hoả hoạn có nhiều người bị mắc kẹt, gồm cả người lớn và 3 trẻ em.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Đan Phượng đã huy động 4 phương tiện cùng nhiều cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường phối hợp với cơ sở triển khai đồng loạt phương án chữa cháy, khoanh vùng và cứu hộ, cứu nạn, bảo vệ tài sản.

Tâm điểm của sự việc là thao tác thuần thục, dũng cảm của lực lượng CS PCCC, khi triển khai leo thang lên tầng 2 vào trong ngôi nhà để giải cứu người mắc kẹt. Đến 22h, người cuối cùng được lực lượng chức năng giải cứu thành công và đưa đi cấp cứu.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: NĐTPL&ANTĐ

Trao đổi với phóng viên NĐTPL tại hiện trường, ông Đỗ Văn Mười - Chủ tịch UBND xã Tân Hội cho biết, toàn bộ 5 người mắc kẹt gồm 2 người lớn và 3 trẻ em trong 1 gia đình đều được giải cứu an toàn, hiện đang được theo dõi tại bệnh viện huyện.

Lực lượng tiếp tục phun nước dập lửa, đến khoảng 22h30p đám cháy cơ bản được khống chế. Các chiến sĩ phòng cháy chữa cháy sau đótiếp tục rà soát kỹ tại ngôi nhà.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: giải cứu , cháy nhà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP