Thế giới

Cháy chung cư Thái Lan, "có người Việt tử vong"?

Ít nhất 3 người thiệt mạng và 60 người bị thương trong vụ cháy khu căn hộ ở thủ đô Bangkok - Thái Lan hôm 3-4.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 2 giờ (giờ địa phương) tại tòa nhà 13 tầng nằm ở đường Phetchaburi, quận Ratchathewi, ở trung tâm Bangkok. Khoảng 10 xe cứu hỏa được điều động đến hiện trường nhưng không thể tiếp cận hiện trường do đường hẹp.

Sau khi ngọn lửa được khống chế, các nhân viên cứu hỏa phát hiện một người đàn ông ở tầng 12 thiệt mạng do ngạt khói. Một người khác được đưa đến bệnh viện Ratchawithi nhưng cũng qua đời sau đó.

Vụ cháy khiến 3 người thiệt mạng và nhiều người bị thương. Ảnh: Nationmultimedia

Cảnh sát cho biết nguyên nhân ban đầu có thể là chập điện. Khói lan qua hệ thống điều hòa trung tâm tòa nhà khiến toàn bộ khu căn hộ chìm ngập trong khói trong một thời gian ngắn.

Tòa nhà nhanh chóng chìm ngập trong khói lửa. Ảnh: FM91 Trafficpro

Một người đàn ông khoảng 25-35 tuổi cố thoát khỏi tầng 6 bằng cách buộc quần áo để làm dây thừng leo xuống nhưng té ngã và bị thương. Theo Bangkok Post, khoảng 30 người nhập viện điều trị ngạt khói.

Hai trong số 3 người thiệt mạng, 18 và 46 tuổi, được xác định là công dân Thái Lan. Theo TTXVN, nạn nhân còn lại được cho là công dân Việt Nam nhưng thông tin này chưa được xác thực trên truyền thông Thái Lan.

Tác giả: Xuân Mai

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: Cháy chung cư , Thái Lan

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP