Giới trẻ

Chàng trai 'vỗ béo', quyết không cho bạn gái giảm cân

Huyền Trân cho Zing biết nhiều lần cô có ý định giảm cân song luôn bị bạn trai "phá đám". Còn Khắc Hoàn không quan trọng vấn đề ngoại hình của bạn gái.

Trần Hoàn Huyền Trân (sinh năm 2000) và Nguyễn Khắc Hoàn (sinh năm 1999) là nhân vật chính trong câu chuyện tình nàng béo, chàng gầy đang nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Đôi trẻ hiện đều sinh sống, học tập tại An Giang.

Huyền Trân và Khắc Hoàn cho biết họ luôn thu hút sự chú ý của mọi người do sự chênh lệch về ngoại hình. Nếu như Hoàn khá cân đối, sở hữu gương mặt ưa nhìn, thì bạn gái anh lại có thân hình mập mạp, nặng 70 kg.

Huyền Trân có tình cảm với Khắc Hoàn trước song do tự ti về ngoại hình nên không dám thổ lộ.

Cả hai quen nhau từ cuối năm 2014 do chơi cùng một nhóm bạn. Thởi điểm đó, Trân có tình cảm với Hoàn trước, song do tự ti về ngoại hình nên cô không dám thổ lộ.

Có được số điện thoại của đối phương, hàng ngày, Trân nhắn tin hỏi han, quan tâm. "Mưa dầm thấu lâu", Hoàn nhận ra tình cảm của Trân và dần cảm mến cô.

"Đúng vào đêm Noel năm 2014, anh ấy công khai nắm tay mình trước mặt bạn bè. Khi đó, mình rất run nhưng trong lòng thì hạnh phúc. Sau tối hôm đó, cả hai chính thức trở thành một cặp", Trân nhớ lại.

Do ngoại hình chênh lệch, hai người đã gặp phải nhiều chuyện không vui. Trân chia sẻ nhiều khi đi chơi với Hoàn, cô không khỏi cảm thấy tự ti vì "béo hơn bạn trai".

Những lúc như thế, 10X chỉ ở nhà và buồn bã. Nhờ câu nói của bạn trai: "Quan tâm người khác nói làm gì, anh thích là được", sự tự ti của Trân dần dần được gỡ bỏ.

Khoảnh khắc ngọt ngào của đôi trẻ An Giang.

Trong gần 6 năm hẹn hò, Trân từng không ít lần hạ quyết tâm giảm cân nhưng kế hoạch của cô chưa bao giờ thành công.

Trân kể thấy bạn gái nhịn bữa tối, Hoàn đưa cô đến quán cháo, quán phở. 10X thôi ăn vặt, người yêu lại mua trà sữa cho. Cô tập thể dục, anh đặt bên cạnh chai nước tăng lực.

Những hành động "phá đám" của Hoàn khiến dự định lấy lại vóc dáng của Trân hoàn toàn thất bại. Chàng trai luôn nói với nửa kia: "Trông em thế này quen rồi, gầy không ổn, không cho giảm".

Hoàn bày tỏ anh không quá quan trọng vấn đề ngoại hình, chỉ cần bạn gái sống tốt và tự tin với vóc dáng của mình là đủ.

Gặp nhiều trở ngại trong tình yêu, song đôi trẻ chưa bao giờ nói lời chia tay đối phương.

Huyền Trân - Khắc Hoàn ý thức được nhiệm vụ chính của mình hiện nay và luôn đặt việc học tập lên hàng đầu. Bên cạnh chuyện tình cảm, cả hai quyết định giúp đỡ, động viên nhau học hành.

"Đoạn đường phía trước còn rất dài, chúng mình muốn giữ tình yêu trong sáng và có những kỷ niệm đẹp nhất của tuổi trẻ. Do đó, tình cảm hiện tại sẽ là động lực để cả hai cùng cố gắng", Huyền Trân nói.

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: Zing.vn

  Từ khóa: chàng trai , người yêu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP