Giới trẻ

Chàng trai bay từ Hà Nội vào Đà Nẵng chỉ để trả lại người yêu cũ con gà nhựa

Hình ảnh chàng trai ngồi gục mặt xuống tại phòng chờ sân bay Nội Bài, trên tay cầm "kỷ vật" màu vàng khiến nhiều người không biết nên cười hay nên khóc.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh ghi lại cảnh một anh chàng ngồi gục mặt xuống đất, trên tay cầm con gà nhựa màu vàng tại phòng chờ sân bay Nội Bài, cùng dòng chia sẻ đầy cảm động:

Chàng trai cầm con gà nhựa ngồi gục mặt xuống đất - Ảnh: Facebook

“Bay từ Hà Nội vào Đà Nẵng chỉ để trả con gà cho người yêu cũ cho nhẹ lòng

Tình cờ gặp cậu bạn này ngồi phòng chờ máy bay Nội Bài, thấy mặt cúi gục xuống như kiểu hối tiếc 1 điều gì đó, trên tay thì cầm 1 con gà đồ chơi.

Khi loa thông báo đến lượt lên máy bay mà cậu ta vẫn không chịu đứng dậy, may lúc đó có mấy người gọi thì mới dậy để chuẩn bị thủ tục bay, mọi người hỏi han tại sao mặt buồn như người mất hồn thế thì cậu ta bắt đầu trình bày kể lể là trước yêu một cô gái hơn 2 năm, nhưng vì ghen tuông lên mới chia tay, xong cô bạn gái ý cũng chuyển vào Đà Nẵng định cư với gia đình luôn.

Câu chuyện của chàng trai khiến nhiều người vừa thương lại vừa buồn cười - Ảnh: Facebook

Trong quãng thời gian 2 năm yêu nhau đấy thì cậu ta tặng cho người yêu rất nhiều quà như điện thoại iphone 8, vòng vàng các thứ, mà cô người yêu chỉ tặng anh ta vỏn vẹn 1 con gà nhựa.

Nhưng do yêu cô kia quá sâu đậm lên mới quyết định đặt vé máy bay vào tận Đà Nẵng để trả lại con gà kỷ niệm cho cô gái ý, để đỡ bứt rứt và nhẹ lòng. Đúng là yêu sâu đậm 1 người rất là khổ, cảm giác khó tả thật. Nói tới đấy thì cậu ta cũng rớt nước mắt rồi".

Ngay sau khi xuất hiện trên facebook, câu chuyện dở khóc dở cười này đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận của cư dân mạng.

Trong đó, nhiều người cảm thấy đồng cảm và để lại ý kiến an ủi chàng trai. Bên cạnh đó, cũng có không ít người trách anh chàng lụy tình, người khác còn nói "trả con gà chỉ là cái cớ để gặp mặt và mong muốn nối lại tình xưa thôi".

Anh chàng cầm món quà kỉ niệm vừa làm thủ tục vừa rơi nước mắt - Ảnh: Facebook

Câu chuyện chưa dừng lại ở đó, bên dưới phần bình luận có không ít ý kiến trái chiều khác nữa xuất hiện: "Nghe là biết xạo rồi", "chuyện thế này cũng bịa được", "bớt tự biên tự diễn đi", "sặc mùi diễn xuất", "ôi chẳng dám tin"...

Dù chưa biết thực hư đằng sau câu chuyện này như thế nào, nhưng bài viết này vẫn đang trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng.

Tác giả: Quỳnh Chi (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP