Cuộc sống

Chàng sẽ chẳng bao giờ tòm tem bên ngoài, lại ‘mê mẩn’ bạn cả đời khi được ‘hưởng’ những điều này

Nếu bạn biết cách khiến chàng đắm say thì các anh sẽ chẳng bao giờ muốn ra ngoài tìm của lạ. Bởi vì, không còn ai có thể khiến chàng ‘mê đắm’ trong những lúc ái ân.

Hôn, hôn và hôn nữa

Nếu bạn đang tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi phụ nữ nên làm gì khi quan hệ để đàn ông say mê thì có lẽ hôn, hôn và hôn sẽ là lời giải đáp tuyệt vời nhất. Đàn ông rất dễ bị kích thích trước những nụ hôn ngọt ngào và ướt át của phụ nữ. Những nụ hôn nồng ấm tại những điểm G trên cơ thể chàng đảm bảo rằng không người đàn ông nào có thể cưỡng lại được.

Nội y – Bí quyết cho màn dạo đầu

Chọn cho mình những trang phục gợi cảm (Ảnh minh họa: Internet)


Các bạn đừng bao giờ bỏ qua chi tiết này vì nó là điều khá quan trọng để khiến chàng không rời mắt khỏi bạn. Hãy lựa chọn cho mình những bộ đồ phù hợp và đầy quyến rũ hãy thử mua cho mình những bộ nội y đầy quyến rũ

Nội y màu đỏ: Phần lớn đàn ông đều thú nhận họ thích nhất phụ nữ mặc nội y có màu sắc đỏ hay màu của rượu vang bóc đô.

Sơ mi không quần: Khi khoác lên mình độc chiếc áo sơ mi trắng mỏng manh đồng nghĩa với việc bạn đang “phát tín hiệu” chủ động quyến rũ, khiêu khích chàng. Và phái mạnh thì đặc biệt thích đối phương đóng vai “thợ săn mồi”. Vì thế, đây là một trong những trang phục các quý ông thích bạn mặc nhất. Để tăng thêm sức cuốn hút “chết người”.

Tác giả: An An (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP