Pháp luật

Chặn đường giết người thương rồi trốn trong rừng 2 tháng

Đối tượng chặn xe sát hại người tình rồi bỏ trốn đã bị công an bắt khi đang ẩn mình trong một khu rừng phòng hộ

Sau 2 tháng gây ra án mạng và trốn truy nã, nghi phạm Trần Ngọc Hoàng (40 tuổi, ở xã Bình Nghi, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định) vừa bị Công an huyện Tây Sơn bắt giữ.

Ngày 6/4, lãnh đạo Công an huyện Tây Sơn (tỉnh Bình Định) xác nhận công an huyện này vừa bắt giữ nghi phạm Trần Ngọc Hoàng khi đang lẩn trốn ở một khu rừng thuộc xã Canh Liên (huyện Vân Canh).

“Trần Ngọc Hoàng bị truy nã trên phạm vi toàn quốc và lực lượng chức năng đã bắt giữ Hoàng khi đang lẩn trốn ở vùng núi rừng thuộc địa phận xã Canh Liên. Vì khu vực này nằm ở rừng sâu nên việc bắt giữ gặp rất nhiều khó khăn”, một lãnh đạo Công an huyện Tây Sơn cho hay.

Hiện, nghi phạm Trần Ngọc Hoàng đã được di lý về Công an huyện Tây Sơn để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra.

Trước đó vào khoảng 16h chiều ngày 2/2, trong lúc chị Đỗ Thị Thu (SN 1972) trú ở thôn Quảng Nghiệp, xã Phước Hưng, huyện Tuy Phước đang điều khiển xe máy chở đứa con gái 13 tuổi trên đường tỉnh lộ 636B qua địa phận thôn Thủ Thiện Thượng, xã Bình Nghi, huyện Tây Sơn, thì bị Trần Ngọc Hoàng chặn đường dùng dao đâm, chém nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong khi đang cấp cứu tại Trung tâm Y tế thị xã An Nhơn.

Cùng với việc khám nghiệm hiện trường và tử thi, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Định và Công an huyện Tây Sơn truy theo dấu vết hung thủ và đã xác định kẻ giết người là Trần Ngọc Hoàng, nên đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và truy nã đối tượng này trên toàn quốc theo diện đặc biệt nguy hiểm.

Sau thời gian xác minh, các trinh sát hình sự phát hiện nơi Hoàng đang lẩn trốn và đã triển khai phương án vây bắt.

Được biết trước khi gây án, Trần Ngọc Hoàng làm nghề xây dựng còn chị Đỗ Thị Thu là phụ nữ đã ly hôn và đang làm chủ quán cà phê bình dân. Hai người có quan hệ tình cảm nhưng xảy ra bất hòa khiến cho người đàn ông này ghen tức chặn đường sát hại người tình.

Tác giả: Thu Trang (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: giết người , án mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP