Pháp luật

Chân dung "tú bà" chưa tròn 18 tuổi trong đường dây bán dâm giá 25 triệu đồng

Bùi Thị Như Q. (SN 2002, trú tại huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) là một trong những mắt xích quan trọng của đường dây "gái gọi" có giá 25 triệu đồng/ lượt vui vẻ, vừa bị Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội phát hiện, bắt giữ. Điều đặc biệt ở đường dây này là các gái bán dâm phải sử dụng ma túy với khách, nếu được yêu cầu.

Với vẻ ngoài xinh xắn của cô gái chưa tròn 18 tuổi, ít ai biết Bùi Thị Như Q. là một “tú bà” chuyên điều “hàng khủng” cho các cuộc vui thác loạn lên đến cả nghìn "đô" mỗi đêm. Q. quê Thái Bình nhưng đã sớm bỏ học, lên Hà Nội làm việc, sinh sống nhiều năm nay.

Các đối tượng trong đường dây môi giới mại dâm và tàng trữ ma túy bị bắt giữ

Được biết, Q. từng làm gái mại dâm nên quen biết và có nhiều mối quan hệ với các các cô gái trẻ và “khách làng chơi”. Trong đường dây này, cùng đồng hành với Q. là Vũ Văn Tuấn (SN 1990, trú tại xã Nam Xuân, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An). Tuấn làm kinh doanh tự do, quen Q. trong thời gian dài. Mỗi khi có khách đặt hàng, Tuấn lại liên hệ với Q. để điều gái mại dâm tiếp khách.

Trong phi vụ 25 triệu đồng/ lượt “vui vẻ” này, Tuấn đã “ăn chênh lệch” 10 triệu đồng, còn Q. cũng “cắt phế” 7 triệu đồng tiền môi giới mại dâm.

Đối với các vị khách “làng chơi” chịu chi 25 triệu đồng/ đêm thác loạn, đa phần là những người đàn ông có điều kiện như làm nhân viên bán xe ô tô, hoặc kinh doanh tự do.

Trong cuộc chơi đêm 16, rạng sáng 17-4 vừa qua tại chung cư Imperia Garden (phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân), cả hai vị khách và cô gái bán dâm đều dương tính với ma túy. Cụ thể, Hoàng Quốc Long (SN 1988, trú tại phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội) một trong hai khách mua dâm bị bắt giữ về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Long là người liên hệ thuê chung cư, chuẩn bị sẵn ma túy để cho hai cặp khách mua, bán dâm sử dụng.

Theo cán bộ điều tra vụ án, các đối tượng thuê chung cư dạng “homestay” theo ngày rồi “ship” ma túy từ nơi khác đến. Tại căn hộ chung cư cao cấp này, các đối tượng đóng chặt cửa, mang theo loa, thiết bị âm thanh, ánh sáng... để mở tiệc bay lắc. Sau khi đã sử dụng ma túy và “thác loạn”, các đối tượng tiếp tục mua, bán dâm.

Tác giả: Linh Nhi

Nguồn tin: anninhthudo.vn

  Từ khóa: bán dâm , tú bà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP