Pháp luật

Chân dung Bí thư đoàn phường dâm ô bé gái

Ông Khôi cho biết, hôm sự việc xảy ra, cháu bé đi sinh hoạt hè cùng các bạn nhưng cháu không ở hội trường mà chạy xuống phòng Dương.

Liên quan đến thông tin Bí thư đoàn phường bị tố dâm ô bé gái, tối ngày 12/6, trao đổi với báo Đất Việt, ông Đặng Vũ Khôi, Chủ tịch UBND phường Đề Thám, TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình) xác nhận và cho biết, Bí thư đoàn phường đó là Phạm Ánh Dương (35 tuổi, người địa phương).

Nói về hôm xảy ra sự việc, ông Khôi cho rằng: "Hôm đó cháu bé đi sinh hoạt hè cùng các bạn nhưng cháu không ở hội trường mà xuống phòng của Bí thư đoàn phường có việc gì đó nên mới xảy ra sự việc đáng buồn như thế".

Theo ông Khôi, hiện tại cơ quan điều tra đang xác định rõ hành vi của Dương. Sự việc được phát hiện và trình báo với cơ quan chức năng là do cháu về kể với bố mẹ.

Trụ sở UBND phường Đề Thám.

Cũng theo ông Khôi, ở cơ quan, Dương là một cán bộ trẻ, năng động, nhiệt tình. Dương đã có vợ con. Sau khi biết thông tin sự việc, mọi người trong cơ quan ai cũng bất ngờ.

"Nhìn hình thức bên ngoài Dương vẫn còn rất trẻ, đẹp trai. Còn cháu bé là người dân địa phương, cháu vẫn đi học", Chủ tịch UBND phường Đề Thám cho biết thêm.

Về việc này, cùng ngày, Trung tá Cao Giang Nam, Phó trưởng Công an TP Thái Bình cho biết, đơn vị đã tạm giữ hình sự Dương để điều tra về hành vi "dâm ô trẻ em".

Theo Trung tá Nam, trước đó Công an TP Thái Bình nhận được đơn của gia đình cháu bé tố cáo hành vi của Dương. Qua xác minh, hành vi của Dương đã cấu thành tội phạm. Cơ quan công an đã thực hiện lệnh tạm giữ hình sự đối tượng.

Theo thông tin trên báo chí, ông Nguyễn Minh Hồng- Bí thư tỉnh đoàn Thái Bình cho biết, tỉnh đoàn đã nhận được báo cáo của Thành đoàn TP Thái Bình về vụ việc trên. “Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ. Nhưng đây là điều rất đáng tiếc...", ông Hồng chia sẻ.

Được biết, vụ việc trên xảy ra vào buổi tối ngày 10/6. Nạn nhân của Phạm Ánh Dương là một cháu bé mới 11 tuổi.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP