Giải trí

Chấn động: Rộ tin Triệu Vy bị truy nã quốc tế, thậm chí lên đến mức cảnh báo đỏ!

Trước đó đã có thông tin Triệu Vy tháo chạy sang Pháp giữa đêm, ngay trong lúc scandal phong sát ngầm diễn ra.

Trên MXH mới đây nhất đang rầm rộ tin đồn Triệu Vy bị truy nã quốc tế khẩn cấp, mức cảnh báo đỏ. Nguồn tin bắt đầu từ việc 1 blogger có hơn 8 triệu follower đăng bài viết có nội dung: "Đã phát lệnh truy nã đỏ rồi. Các người nói xem Phạm Băng Băng có kinh khủng hơn người này hay không?". Blogger này còn nhấn mạnh rằng: "Quả thật tin từ trong ngành thì nhanh nhẹn nhất". Rất nhiều netizen đã để lại dòng nhắn hỏi lại: "Là Triệu Vy phải không?", "Cô ta trở thành ngôi sao hạng A Cbiz đầu tiên có lệnh truy nã đỏ đấy".

Nguồn tin từ blogger hơn 8 triệu fan. Người này úp mở cho biết họ có được tin tức từ người trong ngành


Theo Interpol, lệnh truy nã đỏ (Red Notice) là quy ước truy nã có phạm vi trên toàn thế giới, là yêu cầu truy bắt nhằm mục đích dẫn độ tội phạm về nước thi hành án. Trước đó, có thông tin cho hay, Triệu Vy đã đào tẩu êm đẹp sang Pháp, về nơi có căn biệt thự kiêm đồn điền trồng nho làm rượu tại Bordeaux.

Tuy nhiên, đây vẫn là những thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội, chưa có bất cứ cơ quan chuyên trách nào đưa ra công bố. Netizen xứ Trung bày tỏ họ đang vô cùng sốt ruột trước loạt tin đồn được đưa ra ở thời điểm hiện tại.

Tác giả: KYLIE

Nguồn tin: phapluat.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP