Pháp luật

Cha dùng rơm và xăng đốt 2 chân con trai 8 tuổi

Nghe hàng xóm phàn nàn về việc con trai lấy trộm tiền để mua đồ chơi, sẵn hơi men trong người anh Tuấn đã đã dùng xăng và rơm đốt chân cháu T. gây bỏng độ 3.

Ngày 6/10, UBND huyện Bố Trạch (Quảng Bình) cho biết, huyện đang đề nghị lực lượng Công an điều tra vụ việc một cháu bé trên địa bàn bị cha ruột dùng xăng và rơm đốt chân gây bỏng.

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 2/10, anh Nguyễn Anh Tuấn (SN 1987, trú tại thôn Cà, xã Hòa Trạch, huyện Bố Trạch) sau khi uống rượu về thì hàng xóm qua phản ánh việc con trai anh là cháu Nguyễn Tuấn T. (SN 2014) lấy trộm tiền để mua đồ chơi.

Quá bực bội, anh này đã đánh vào lưng và mạng sườn của cháu gây bầm tím, đồng thời dùng rơm và xăng đốt 2 chân của cháu.

Nghe tin sự việc, bà nội cháu ở cạnh đó đã lao qua dập lửa rồi đưa cháu lên Trạm xá xã Hòa Trạch sơ cứu và về nhà điều trị.

Tuy nhiên, đến chiều ngày 3/10, cháu T. kêu đau ở vết bỏng trên 2 chân nên bà nội cháu đã đưa cháu xuống Bệnh viện Đ khoa huyện Bố Trạch điều trị. Các bác sỹ tại đây chẩn đoán cháu bị bỏng độ 3 cả 2 chân.

Hai chân bị bỏng độ 3 khiến cháu đau đớn.

Ông Phan Thanh Lâm, Chủ tịch UBND xã Hòa Trạch đã xác nhận sự việc nói trên. Cũng theo ông Lâm, sau khi sự việc xảy ra, xã đã yêu cầu ông Nguyễn Anh Tuấn lên làm việc.Tại đây, ông Tuấn đã nhận ra hành động của mình sai trái và ân hận về sực việc mình gây ra.

Hiện cháu T đang được bà nội chăm sóc tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bố Trạch

Thông tin vụ việc, ông Nguyễn Hữu Hồng, Phó Chủ tịch UBND huyện Bố Trạch cho biết, chiều nay, huyện đã chỉ đạo Phòng LĐTB-XH, Hội Chữ thập đỏ, Phòng giáo dục huyện đến Bệnh viện thăm hỏi, động viên cháu T.

“Chúng tôi cũng nắm được thông tin gia đình cháu hoàn cảnh khó khăn, vợ chồng anh Tuấn ly thân khi 2 cháu còn nhỏ, một mình anh đi làm ăn nuôi 2 con nhỏ và mẹ già. Tôi cũng đã chỉ đạo xác minh hoàn cảnh để hỗ trợ gia đình. Còn đối với hành động của anh Tuấn, chúng tôi cũng đề nghị Công an huyện căn cứ tính chất, mức độ để xử lý theo quy định”, ông Hồng nói.

Vụ việc hiện đang được điều tra, làm rõ!

Tác giả: Hồ Xuân Hương

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: đốt con , quảng bình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP