Giới trẻ

Câu chuyện tài xế Grab Bike cởi áo cho khách mặc khiến ta thấy đời thật dễ thương

Khách mặc áo dài vô ý để tà bị cuốn vào máy xe rách toạc một đường. Không ngại ngần, tài xế Grab đã cởi phăng chiếc áo đưa cho khách che chắn, còn mình tiếp tục cầm lái với mình trần.

Sáng nay, một câu chuyện được lan tỏa trên khắp cộng đồng mạng về nghĩa cử đẹp của anh tài xế Grab đã khiến mọi người phải mỉm cười bởi thấy đời thật dễ thương.

Theo như câu chuyện được đăng tải, người phụ nữ đi Grab Bike mặc áo dài, không may tà áo quấn vào bánh sau nên bị giật rách bung. Sự cố trang phục này khiến khách nữ vô cùng lúng túng. May thay, tài xế Grab đã cởi phăng chiếc áo của mình cứu nguy cho vị khách. Trong tích tắc, thế cờ đã đảo ngược, khách quần áo chỉnh tề còn tài xế thì mình trần, và họ lại tiếp tục cuộc hành trình.

Dù chỉ là một hành động nhỏ nhưng anh tài đã ghi điểm trong mắt của nhiều người bởi cách xử lí tình huống nhanh chóng. Đặc biệt, các cô gái đã dành lời khen cho sự nhanh trí của anh tài. Hơn ai hết, phải là phái nữ mới hiểu được cảm giác hoảng hốt khi tà áo dài bị cuốn vào bánh xe.

Bạn M.N nói: “Cô khách hàng này may mắn gặp anh tài có lòng và nhanh trí, nếu mình trong hoàn cảnh đó, chưa chắc xử lí được như anh. Vẫn còn nhớ mãi kỷ niệm hãi hùng thời cấp 3 khi tà áo dài cuốn vào bánh xe đạp. Khi đó không có ai kịp cởi áo che cho, khóc cả tuần mới hết”

Hay như T.Q bình luận rất ngọn: “Đáng mặt đàn ông, anh thực sự chuẩn man”.

Câu chuyện nhỏ này đã cho thấy rằng, lòng tốt của con người, cách hành xử tử tế còn hiện hữu rất nhiều trong cuộc sống hiện nay.

Tác giả: Trân Trân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP