Giải trí

Cát Phượng: Kiều Minh Tuấn chỉ "say nắng" An Nguy

Chiều 14-10, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn họp báo xin lỗi về những lùm xùm xung quanh bộ phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con". Bà Phan Thị Kim Dung (sản xuất phim) tuyên bố vẫn quyết theo vụ kiện.

Sau thời gian dài gây ồn ào dư luận vì bê bối "phim giả tình thật" với An Nguy, Kiều Minh Tuấn công khai gửi lời xin lỗi.

Theo thông tin chia sẻ với các phương tiện truyền thông ngày 14-10, Cát Phượng khóc phân giải rằng mọi chuyện không phải chiêu trò quảng bá như mọi người nghĩ. Cô cho rằng tình cảm lúc đó giữa Minh Tuấn và An Nguy là "say nắng" trước cái đẹp nhưng chỉ dừng lại ở đó mà thôi. Sau sự việc, Cát Phượng thấy bản thân cần thay đổi, quan tâm đến Kiều Minh Tuấn nhiều hơn và cả hai vẫn bên nhau.

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng xin lỗi vì bê bối phim giả tình thật của Kiều Minh Tuấn và An Nguy

Kiều Minh Tuấn xin lỗi đoàn phim, nhà sản xuất phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con", khán giả, xin lỗi Cát Phượng và An Nguy vì những lùm xùm vừa qua.

Trước thông tin này, nhà sản xuất phim Phan Thị Kim Dung (Dung Bình Dương) khẳng định: "Tôi vẫn sẽ kiện. Hiện nay, phía luật sư của tôi đã thu thập hồ sơ và chuẩn bị cho việc khởi kiện. Tôi muốn kiện để lấy lại danh dự cho mình, niềm tin của khán giả rằng tôi làm nghệ thuật chân chính chứ không phải chiêu trò bẩn để quảng bá phim".

Kiều Minh Tuấn và An Nguy trong phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con"

Bà Dung Bình Dương bức xúc vì Cát Phượng cùng Kiều Minh Tuấn họp báo xin lỗi mà không mời bà đến dự. Nếu xin lỗi nhà sản xuất thì phải mời tới công khai chứ không phải nói vội vã qua báo chí như thế rất thiếu thiện chí. Bà tâm sự nếu thắng kiện sẽ mang bồi thường làm từ thiện, chỉ giữ một ít trả án phí.

Mọi lùm xùm bắt đầu từ video clip phỏng vấn An Nguy và Kiều Minh Tuấn về vai diễn trong "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" lan tỏa trên mạng. Trong đó, cả hai thừa nhận nảy sinh tình cảm với nhau trong thời gian đóng phim. Lời chia sẻ này bị một bộ phận công chúng chỉ trích gay gắt vì cho rằng An Nguy là kẻ thứ ba xen vào mối tình Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng, còn Kiều Minh Tuấn không chung thủy. Một bộ phận khác nhận định video clip là sản phẩm cắt ghép, cố tình dựng chuyện để quảng bá phim sắp ra mắt nên kêu gọi tẩy chay chiêu trò "bẩn", tẩy chay phim.

Thời điểm đó, bà Dung Bình Dương kêu oan rằng không hề dùng chiêu trò để quảng bá phim. Việc cả hai diễn viên không giữ hình ảnh sạch dẫn đến phản ứng tiêu cực từ công chúng, ảnh hưởng xấu đến doanh thu phim là vi phạm hợp đồng.

Nhà sản xuất này thông tin thêm nếu xử lý khéo, bà có thể lên tiếng kêu oan sớm, dời lịch phát hành để sự việc lắng xuống thì hậu quả thất thu giảm bớt. Nhưng do phim vẫn được chiếu ra mắt sau đó vẫn ra rạp bình thường càng khiến khán giả hiểu lầm.

Tác giả: Minh Khuê

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP