Xã hội

Carlsberg Việt Nam ủng hộ hơn 2 tỉ đồng cho các tỉnh miền Trung phòng chống đại dịch COVID-19 nhân dịp ra mắt bia Festival

Thừa Thiên Huế, 14/04/2020 – Để đánh dấu sự ra mắt dòng sản phẩm bia Festival, thương hiệu bia Huda của Carlsberg Việt Nam đã hỗ trợ 2 tỉ đồng cho lực lượng tuyến đầu của các tỉnh miền Trung trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh COVID-19.

Được đặc biệt sáng tạo để phù hợp với không khí lễ hội của các tỉnh miền Trung, bia Festival có hương vị thảo mộc độc đáo, công thức 100% lúa mạch đem tới cảm giác mịn tan trong miệng và hương thơm tinh tế từ mạch nha cùng bao bì cao cấp mang đậm tinh thần lễ hội. Ra mắt trong thời điểm hiện tại, sản phẩm bia Festival là món quà từ thương hiệu đậm tình nhằm khích lệ mọi người cùng tận hưởng tinh thần lễ hội theo một cách riêng tại nhà cùng với người thân. Qua đó, Carlsberg Việt Nam mong muốn người dân miền Trung luôn giữ vững tinh thần trong bối cảnh giao tiếp trực tiếp bị hạn chế theo yêu cầu của chính phủ về cách ly xã hội.

Bia Festival được ra mắt nhằm khích lệ việc tận hưởng tinh thần lễ hội theo cách riêng của người miền Trung.

Song song với đó, nhận thức được vai trò và tầm quan trọng của việc đồng hành, hỗ trợ cho miền Trung trong giai đoạn đầy thách thức này, Carlsberg Việt Nam với thương hiệu bia Huda đã đóng góp 2 tỉ đồng nhằm hỗ trợ lực lượng tuyến đầu chống dịch COVID-19 tại 5 tỉnh miền Trung gồm Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh và Nghệ An.

Số tiền này sẽ được dùng vào việc cung cấp các thiết bị và vật tư y tế cần thiết như khẩu trang, dung dịch sát khuẩn và trang phục bảo hộ.

CBVN trao tiền ủng hộ phòng chống COVID-19 cho Nghệ An

CBVN trao tiền ủng hộ phòng chống COVID-19 cho Hà Tĩnh

CBVN trao tiền ủng hộ phòng chống COVID-19 cho Quảng Bình

CBVN trao tiền ủng hộ phòng chống COVID-19 cho Quảng Trị

CBVN trao tiền ủng hộ phòng chống COVID-19 cho Thừa Thiên Huế

Ông Nathaniel Moxom, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ: “Trong 30 năm đồng hành cùng người dân miền Trung, Huda không chỉ nỗ lực tạo ra sự thay đổi nhằm nâng cao trải nghiệm bia của người dùng mà còn không ngừng mang tới những tác động tích cực cho xã hội dựa trên mục tiêu “Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn”. Chúng tôi rất ấn tượng với những nỗ lực phòng, chống dịch bệnh của toàn dân và chúng tôi hy vọng rằng số tiền 2 tỉ đồng sẽ mang lại sự bổ sung cần thiết để các lực lượng tuyến đầu có thể nhanh chóng đẩy lùi hoàn toàn dịch bệnh. Sản phẩm bia Festival được chúng tôi cho ra mắt trong thời điểm này với mong muốn giúp người dân miền Trung có thể tận hưởng một phần tinh thần lễ hội ở nhà trong thời gian cách ly xã hội.”

Trên phạm vi toàn cầu, Quỹ Carlsberg (bao gồm Quỹ Carlsberg, Quỹ New Carlsberg và Quỹ Tuborg) đã đóng góp 95 triệu Krone Đan Mạch nhằm hỗ trợ các nỗ lực đẩy lùi dịch COVID-19. Số tiền này được sử dụng vào các dự án nghiên cứu quốc tế liên quan đến việc ứng phó với virus Corona cũng như hỗ trợ những người chịu ảnh hưởng của dịch bệnh này.

Về Tập đoàn Carlsberg

Tập đoàn Carlsberg là một trong những tập đoàn sản xuất bia hàng đầu thế giới, với nhiều sản phẩm bia và đồ uống. Thương hiệu hàng đầu của chúng tôi - Carlsberg - là một trong những nhãn hiệu bia phổ biến nhất trên thế giới. Baltika, Carlsberg và Tuborg nằm trong top 8 nhãn hiệu lớn nhất ở châu Âu. Hơn 41.000 nhân viên làm việc cho tập đoàn Carlsberg trên toàn thế giới, và những sản phẩm của chúng tôi được bán tại hơn 150 thị trường.

Về Carlsberg Việt Nam

Carlsberg là một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên vào Việt Nam và đầu tư lần đầu vào năm 1993. Trong 20 năm đầu tiên, Carlsberg điều hành hoạt động tại Việt Nam thông qua Carlsberg Đông Dương. Trong năm 2012 công ty Carlsberg Việt Nam hoàn chỉnh được thiết lập với văn phòng và nhà máy tọa lạc tại miền Bắc và Trung của Việt Nam. Các thương hiệu của Carlsberg Việt Nam gồm có Carlsberg, Tuborg, Huda, Huda Gold, Huda Ice Blast, Halida.

Để biết thêm thông tin về Carlsberg Việt Nam cũng như các sản phẩm bia, vui lòng truy cập www.carlsberggroup.com; www.carlsbergvietnam.vn

Fanpage Huda Beer: https://www.facebook.com/HudaBeer

Tác giả: Thanh Thủy

Nguồn tin: Antt.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Carlsberg , COVID-19. , huda

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP