Thế giới

Cặp vợ chồng Malaysia bị sát hại, chặt xác giấu trong túi xách

Nhà chức trách Malaysia đã bắt giữ hai người có liên quan trong vụ sát hại và giấu xác một cặp vợ chồng trong túi xách.

Straits Times hôm 30/8 cho biết cảnh sát Malaysia đang điều tra vụ sát hại một cặp vợ chồng sau khi túi xách chứa xác hai nạn nhân được tìm thấy.

Thi thể bà Tan Siew Mee, một quản lý nhà hàng 52 tuổi, được phát hiện vào sáng sớm hôm 26/8 khi hai nhân viên một công ty viễn thông đang thăm dò hệ thống dây cáp ngầm tại Shah Alam, Selangor.

Một trong hai nhân viên phát hiện ra mùi bất thường từ túi xách màu nâu ném trong đường ống cống. Người này cũng phát hiện vết máu ở gần túi xách. Nhà chức trách sau đó phát hiện đầu của bà Tan được bọc trong túi nhựa màu đen.

Bà Tan Siew Mee và ông Lim Ah Kee. Ảnh: The Star.

Báo cáo khám nghiệm tử thi cho biết có 13 vết đâm vào ngực và bụng của bà Tan. Ngoài ra, bà Tan cũng bị cứa cổ bằng vật được cho là một loại vũ khí sắc nhọn.

"Nguyên nhân cái chết là do nhiều vết thương vì bị đâm, nạn nhân được cho là đã tử vong hơn 72 giờ trước khi thi thể được tìm thấy", Baharudin Mat Taib, cảnh sát trưởng Shah Alam, cho biết.

Trước đó, một người bạn của bà Tan hôm 24/8 đã thông báo cho cảnh sát sau khi không thể liên lạc với bà Tan cũng như chồng của nạn nhân.

Sau khi tìm thấy thi thể bà Tan, cảnh sát đã bắt giữ hai nghi phạm được cho là liên quan tới vụ giết người. Các nghi phạm này sau đó đã khai nhận và đưa cảnh sát tới nơi giấu thi thể của ông Lim Ah Kee, chồng của bà Tan.

Khi được tìm thấy, thi thể ông Lim cũng được giấu trong túi xách và bị chôn tại một khu đất ở Shah Alam.

Ông Baharudin cho biết nghi phạm trong vụ sát hại đôi vợ chồng người Malaysia là công dân nước ngoài. Hai kẻ này là người thuê căn nhà của ông Lim.

Nhà chức trách Malaysia đang tìm cách xác định vị trí vũ khí được sử dụng trong vụ án, đồng thời thu thập các bằng chứng quan trọng khác trước khi đưa vụ việc ra xét xử tại tòa án.

Tác giả: Duy Anh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: phi tang , giết người

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP